gunnar wrote:Væri nú gaman að sjá ringtoy fara eins og eitt rönn út á braut og sjá hvaða tíma hann myndi setja...
Sammála. Væri mjög áhugavert...
gunnar wrote:Væri nú gaman að sjá ringtoy fara eins og eitt rönn út á braut og sjá hvaða tíma hann myndi setja...

Jónki 320i ´84 wrote:Minn besti tími er 15,208@89,46mph á alveg stock bíl.
Robbi fór 15,08 minnir mig og hans bíll er ekki orginal,
hann er með flækjur
og svo er hann með tölvukubb sem leyfir honum að snúa í 6900rpm
og þess vegna getur hann klárað míluna í 3ja gír en ég t.d þarf að skipta í 4ja.
Djofullinn wrote:Flottur
Aron Andrew wrote:Góður tími!
Svenni Tiger wrote:Aron Andrew wrote:Góður tími!
takk.![]()
hvað átttu í akstursbrautinni í bleytu
Aron Andrew wrote:Svenni Tiger wrote:Aron Andrew wrote:Góður tími!
takk.![]()
Bíllinn minn hefur alltaf verið bilaður þegar er rigning![]()
En 53 sek í þurru er minn besti tími þarna.
Svenni Tiger wrote:Aron Andrew wrote:Svenni Tiger wrote:Aron Andrew wrote:Góður tími!
takk.![]()
Bíllinn minn hefur alltaf verið bilaður þegar er rigning![]()
En 53 sek í þurru er minn besti tími þarna.
hehe jámm vissi það með þurra timann...
haha óheppinn...hvað er búið a vera bilað?
Svenni Tiger wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Minn besti tími er 15,208@89,46mph á alveg stock bíl.
hann er með flækjur
og þess vegna getur hann klárað míluna í 3ja gír en ég t.d þarf að skipta í 4ja.
ég er nú með tölvukubb sem leyfir mér að gera þetta líka en ég skipti í 4 gír og er alleg 2 sek amsk í 4 gír....
annars fór ég 15.071@88.93mph í kvöld í skítakulda![]()
ekki alleg nógu sáttur en samt fínt miðað við að ég hef aldrei prófað míluna og bætti mig í hverju einasta runni
Hannsi wrote:Svenni Tiger wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Minn besti tími er 15,208@89,46mph á alveg stock bíl.
hann er með flækjur
ég er nú með tölvukubb sem leyfir mér að gera þetta líka en ég skipti í 4 gír og er alleg 2 sek amsk í 4 gír....
ekki alleg nógu sáttur en samt fínt miðað við að ég hef aldrei prófað míluna og bætti mig í hverju einasta runni
Þetta er verulega góður tími. hlakka mikið til að sjá þig fara undir 15 sec næsta sumar
Aron Andrew wrote:ALLT AÐ!!
Svenni Tiger wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Minn besti tími er 15,208@89,46mph á alveg stock bíl.
hann er með flækjur
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 52 guests