crashed wrote:þú lýka gunnargunnar wrote:Þú ert æði ívar

gunnar wrote:Mér fannst alveg best þegar ég lenti í því að starta E30 316 sem ég átti einu sinni með hilux lyklinum mínum, þeir voru báðir á sömu kippu og ég tróð bara þeim lykli sem ég tók fyrst í inn í svissinn og í gang. Svo fór ég nú einhvað að skoða þetta og sá að bmw lykillinn hékk enn á kippunni![]()
Eitt mega aulalegt sem ég lenti í þegar ég var að breyta jeppanum hjá mér... Ég var að færa ss bílinn, var að ýta honum á milli plássa á verkstæði, var með lykilinn í svissinum til þess að hann færi ekki í lás. Svo þegar ég var búinn skellti ég í lás og lokaði.. Fattaði svo að lykillinn væri inni í bílnum.. Shit, náði í suðuvír og byrjaði að hamast, var svo kominn svona hálfa leið með að opna, vírinn kominn inn og byrjaður að eins að grípa þegar ég tók eftir því að rúðan sem ég var að halla mér uppað var niðri..
Þannig allann þann tíma sem ég var að basla að troða vírnum inn var rúðan niðri og ég tók ekki eftir því. Það var ekki fyrr en ég setti hendina í gegnum hurðina að ég tók eftir því..
Þreyta gerir sjóninni ekki gott..

Hannsi wrote:gunnar wrote:Mér fannst alveg best þegar ég lenti í því að starta E30 316 sem ég átti einu sinni með hilux lyklinum mínum, þeir voru báðir á sömu kippu og ég tróð bara þeim lykli sem ég tók fyrst í inn í svissinn og í gang. Svo fór ég nú einhvað að skoða þetta og sá að bmw lykillinn hékk enn á kippunni![]()
Eitt mega aulalegt sem ég lenti í þegar ég var að breyta jeppanum hjá mér... Ég var að færa ss bílinn, var að ýta honum á milli plássa á verkstæði, var með lykilinn í svissinum til þess að hann færi ekki í lás. Svo þegar ég var búinn skellti ég í lás og lokaði.. Fattaði svo að lykillinn væri inni í bílnum.. Shit, náði í suðuvír og byrjaði að hamast, var svo kominn svona hálfa leið með að opna, vírinn kominn inn og byrjaður að eins að grípa þegar ég tók eftir því að rúðan sem ég var að halla mér uppað var niðri..
Þannig allann þann tíma sem ég var að basla að troða vírnum inn var rúðan niðri og ég tók ekki eftir því. Það var ekki fyrr en ég setti hendina í gegnum hurðina að ég tók eftir því..
Þreyta gerir sjóninni ekki gott..
Þetta er án ef það aulalegasta so far
Tommi Camaro wrote:var að skifta um drif í alpinu um daginn. þegar ég bið eigandan að herða boltana á öxlinum, honum tekst ekki betur en að herða 3 bolt en á þeim 4 rennur skrallið af boltanum og hann kýlir sjálfan sig með skrallinu beint í smettið, fyrir utan það þá var hann hálf rotaður með 2 nef og glóðurauga
Kristján Einar wrote:ég var búnað hugsa lengi um þetta hvort ég hefði gert eitthvað, var svo við það að fara að loka þræðinum þegar ég mundi eftir einu góðu.
Elli trolli, kom í skúrinn hjá mér, hann er tvöfaldur öðrumegin, og bíllinn var fyrir miðju þar inni, þegar við vorum búnir ætlaði ég að ýta bílnum framar að einhverri ástæðu, svo þegar ég er að nálgast hurðina sem er opin halla ég mér inn til að grípa í handbremsuna, svo fæ ég allt í einu þetta rosalega högg, hálfur inní bílnum, þá virkaði handbremsan ekki og ég hafði rekist í utaná bílskúrshurðinni, núna var bíllinn að fara niður brekkuna sem er í innkeyrslunni, ég rétt náði að koma mér inni bíl og negla niður áður en ég fór inní innkeyrsluna hinummegin, hefði tekið allavega 2 bíla þar
Angelic0- wrote:Tommi Camaro wrote:var að skifta um drif í alpinu um daginn. þegar ég bið eigandan að herða boltana á öxlinum, honum tekst ekki betur en að herða 3 bolt en á þeim 4 rennur skrallið af boltanum og hann kýlir sjálfan sig með skrallinu beint í smettið, fyrir utan það þá var hann hálf rotaður með 2 nef og glóðurauga
YES... er þessi lyfta þín eitthvað jinxed...
Þetta kom fyrir mig þegar að ég var að losa drifið úr 730
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests