Örlítil forvitni hjá mér hvað vakir fyrir honum
Þetta var nokkuð svipað og þetta, nema beaconið var ofan á risa grind

zazou wrote:Ég hef stöku sinnum tekið eftir bíl sem svarar þessari lýsingu og lit nema að það er einhvers konar hár og mjór örbíll, Cuore eða Ignis. Svona bíll sem maður hefur á tilfiningunni að það megi ekki styðja sig við hann, þá velti
UnnarÓ wrote:Hef séð þennan Accord nokkrum sinnum, hef reyndar líka séð þessa Súkku (Suzuki Wagon R+ held ég að þetta sé) sem er öll útí kösturum og með helling af einhverju skrauti inní, mjög kjánaleg

UnnarÓ wrote:Hef séð þennan Accord nokkrum sinnum, hef reyndar líka séð þessa Súkku (Suzuki Wagon R+ held ég að þetta sé) sem er öll útí kösturum og með helling af einhverju skrauti inní, mjög kjánaleg
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Ingsie wrote:UnnarÓ wrote:Hef séð þennan Accord nokkrum sinnum, hef reyndar líka séð þessa Súkku (Suzuki Wagon R+ held ég að þetta sé) sem er öll útí kösturum og með helling af einhverju skrauti inní, mjög kjánaleg
Haha já hann býr í rimahverfinu.. Er altaf að sja þennan bil
Ingsie wrote:UnnarÓ wrote:Hef séð þennan Accord nokkrum sinnum, hef reyndar líka séð þessa Súkku (Suzuki Wagon R+ held ég að þetta sé) sem er öll útí kösturum og með helling af einhverju skrauti inní, mjög kjánaleg
Haha já hann býr í rimahverfinu.. Er altaf að sja þennan bil
Users browsing this forum: Google [Bot] and 28 guests