ValliFudd wrote:Þetta á víst að loga alltaf.. það er verið að prófa ljósið núna.. Logar í viðey og sést víða, ég er í smáranum og sé þetta vel héðan
Þetta verður svo kveikt 9. Október að ég held...
3 perur og hver pera kostar 31 milljón heyrði ég
Aron Andrew wrote:Af hverju er þetta á Íslandi, kom Lennon einhvertíman hingað?
HPH wrote:Aron Andrew wrote:Af hverju er þetta á Íslandi, kom Lennon einhvertíman hingað?
Ríkistjórn íslands var öruglega eina sem var nógu vitlaus að borga fyrir eitthvað lista snobb Yoko Ono's. Hún er nú fræg fyrir frekju og yfirgang í lista heiminum.

HPH wrote:Aron Andrew wrote:Af hverju er þetta á Íslandi, kom Lennon einhvertíman hingað?
Ríkistjórn íslands var öruglega eina sem var nógu vitlaus að borga fyrir eitthvað lista snobb Yoko Ono's. Hún er nú fræg fyrir frekju og yfirgang í lista heiminum.
basten wrote:HPH wrote:Aron Andrew wrote:Af hverju er þetta á Íslandi, kom Lennon einhvertíman hingað?
Yoko Ono borgar úr eigin vasa stærsta hlutann af þessu.
Reykjavíkurborg borgar svo á móti henni.
Held að Yoko sé að greiða um 80% af öllum kostnaði.
PS.hún ferðast um á BMW þegar hún er stödd á Klakanum

saemi wrote:Samt frekar skondið að þetta virkar ekki eins og í útlöndum.
Loftið hérna er svo hreint að það kemur engin súla upp eins og erlendis þegar það er heiðskýrt/háskýjað. Þetta lýsir bara upp lágský og verður enginn súla, bara stór klessa neðst í kringum ljósið![]()
Frekar lélegt eitthvað...
mbl.is wrote:Nú hefur Reykjavíkurborg gripið til þess ráðs að hvetja alla ökumenn til að skipta yfir á nagladekk hið snarasta til að auka við svifryksmengun á höfuðborgarsvæðinu, enda hin gríðarmiklu fjárfesting borgarinnar mun mikilvægari en heilsa borgarbúa. Þeir sem ekki sætta sig við þetta skulu því gjöra svo vel að flytja út á land.

Users browsing this forum: No registered users and 52 guests