Hérna er linkur á þetta,,, Supermoto og síðan smá bíladæmi,,,,
Flott auglýsing fyrir brautina

fart wrote:ég hjó eftir því að það kom ekkert fram um að brautin héti Akstursbraut Toyota. My advice.. troða sponsernum inn, vera með toyota húfu eða eitthvað.
Samt flott að hlutirnir eru að gerast.

arnibjorn wrote:fart wrote:ég hjó eftir því að það kom ekkert fram um að brautin héti Akstursbraut Toyota. My advice.. troða sponsernum inn, vera með toyota húfu eða eitthvað.
Samt flott að hlutirnir eru að gerast.
Það er soldið síðan þetta var tekið upp... ég er ekkert viss hvort að Toyota var komin inní dæmið þarna..?
Porsche-Ísland wrote:Þetta var tekið upp í sömu viku og skrifað var undir hjá Toyota. Og þegar þetta kom upp sem var mjög snögglega, þá náðist ekki í neinn sem gat tekið ákvörðun um hvort ég ætti að plögg Toyota inn í þetta. Þess vegna kom það ekki fram.
En vonum að þetta vekið smá athygli svo fjölgun verði á brautinni.
Stanky wrote:Porsche-Ísland wrote:Þetta var tekið upp í sömu viku og skrifað var undir hjá Toyota. Og þegar þetta kom upp sem var mjög snögglega, þá náðist ekki í neinn sem gat tekið ákvörðun um hvort ég ætti að plögg Toyota inn í þetta. Þess vegna kom það ekki fram.
En vonum að þetta vekið smá athygli svo fjölgun verði á brautinni.
Mér persónulega fannst þeir mátt gera meira úr driftinu og/eða akstursleikninni miðað við umræðurnar varðandi ökuníðinga á bílum.
En samt sem áður er þetta frábært framtak hjá þeim að koma þarna uppeftir og ræða við stjórendur.
Kv,
Haukur

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests