Danni wrote:Er ekkert vesen að setja sæti með rafmagni í bíl sem er ekki með rafmagni?
Það er varla pre-wired er það nokkuð?

Mig langar að segja já en ég hef ekki hugmynd um það.Gunnar Hnefill wrote:passar þetta í e34 ?
Nei, eg thurfti ad faera allt innrettingarafmagn yfir ur ///M til ad fa saetin til ad virka!Viggóhelgi wrote:Ég myndi nú halda að þetta passi í e34, ég kom sjöu leðri bara ágætlega í minn, og það voru BREIÐ sæti, "gatadeilingin" í gólfinu er eflaust að einhverju leiti stöðluð, svo það er varla vandamál.
enn, er ekki alltaf lögnin fyrir rafmagn í sæti yfirleitt ready? ég hefði haldið það
HA ? er ekki hægt að setja bara sætin í e34 ?Angelic0- wrote:Nei, eg thurfti ad faera allt innrettingarafmagn yfir ur ///M til ad fa saetin til ad virka!Viggóhelgi wrote:Ég myndi nú halda að þetta passi í e34, ég kom sjöu leðri bara ágætlega í minn, og það voru BREIÐ sæti, "gatadeilingin" í gólfinu er eflaust að einhverju leiti stöðluð, svo það er varla vandamál.
enn, er ekki alltaf lögnin fyrir rafmagn í sæti yfirleitt ready? ég hefði haldið það
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests