MRA530d wrote:Persónulega finnst mér þessi grái alveg klikkaður og get ekki annað en ímyndað mér allar sektirnar sem ég fengi ef ég ætti hannÞessi blái á hvítu felgunum er annað mál. Það er alveg sama hvað það er mikill kraftur í bílnum, ég get bara ekki fyrirgefið svona "pimp my ride" útgáfu af þessum tímalausa bíl. Augabrúnirnar gera lítið fyrir mig, en miðað við hvað ég hef séð marga með svoleiðis, þá verð ég að segja að litur bílsins skiptir verulega miklu máli um hvort það kemur vel út eða ekki......finnst mér amk. Sumu bara fer það ekki vel.
Hummm ég hélt að þú vildir augabrúnir á alltSvenni Tiger wrote:MRA530d wrote:Persónulega finnst mér þessi grái alveg klikkaður og get ekki annað en ímyndað mér allar sektirnar sem ég fengi ef ég ætti hannÞessi blái á hvítu felgunum er annað mál. Það er alveg sama hvað það er mikill kraftur í bílnum, ég get bara ekki fyrirgefið svona "pimp my ride" útgáfu af þessum tímalausa bíl. Augabrúnirnar gera lítið fyrir mig, en miðað við hvað ég hef séð marga með svoleiðis, þá verð ég að segja að litur bílsins skiptir verulega miklu máli um hvort það kemur vel út eða ekki......finnst mér amk. Sumu bara fer það ekki vel.
so true

Djofullinn wrote:Hummm ég hélt að þú vildir augabrúnir á alltSvenni Tiger wrote:MRA530d wrote:Persónulega finnst mér þessi grái alveg klikkaður og get ekki annað en ímyndað mér allar sektirnar sem ég fengi ef ég ætti hannÞessi blái á hvítu felgunum er annað mál. Það er alveg sama hvað það er mikill kraftur í bílnum, ég get bara ekki fyrirgefið svona "pimp my ride" útgáfu af þessum tímalausa bíl. Augabrúnirnar gera lítið fyrir mig, en miðað við hvað ég hef séð marga með svoleiðis, þá verð ég að segja að litur bílsins skiptir verulega miklu máli um hvort það kemur vel út eða ekki......finnst mér amk. Sumu bara fer það ekki vel.
so true
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Svenni Tiger wrote:IvanAnders wrote:Svenni Tiger wrote:HPH wrote:Svenni Tiger wrote:IvanAnders wrote:Svenni Tiger wrote:augnbrúnir og þá er hann insane
nei
jú![]()
miklu meira mean þannnig...svo soft eikkað án þeirra
nei.
jú víst
nei
jú
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests