Var ad fa PS3!!!
Er alveg glimrandi anaegdur med hana, er einmitt ad surfa kraftinn a henni.
Verst hvad thad tekur langan tima ad skrifa med "SIXAXIS" joyaranum!
hlynurst wrote:Búinn að eiga þetta í tvo mánuði og þetta er besti ryksafnarinn á heimilinu vegna notkunarleysis. Vantar einhverja almennilega bílaleiki á þetta dót!
Svezel wrote:hlynurst wrote:Búinn að eiga þetta í tvo mánuði og þetta er besti ryksafnarinn á heimilinu vegna notkunarleysis. Vantar einhverja almennilega bílaleiki á þetta dót!
xbox360 +forza
Sama hérhlynurst wrote:Svezel wrote:hlynurst wrote:Búinn að eiga þetta í tvo mánuði og þetta er besti ryksafnarinn á heimilinu vegna notkunarleysis. Vantar einhverja almennilega bílaleiki á þetta dót!
xbox360 +forza
Treystu mér... ég hef mikið spáð í að fá mér xbox út af þessum leik.

Djofullinn wrote:Sama hérhlynurst wrote:Svezel wrote:hlynurst wrote:Búinn að eiga þetta í tvo mánuði og þetta er besti ryksafnarinn á heimilinu vegna notkunarleysis. Vantar einhverja almennilega bílaleiki á þetta dót!
xbox360 +forza
Treystu mér... ég hef mikið spáð í að fá mér xbox út af þessum leik.Ætli maður láti ekki verða af því bráðlega
Doror wrote:Djofullinn wrote:Sama hérhlynurst wrote:Svezel wrote:hlynurst wrote:Búinn að eiga þetta í tvo mánuði og þetta er besti ryksafnarinn á heimilinu vegna notkunarleysis. Vantar einhverja almennilega bílaleiki á þetta dót!
xbox360 +forza
Treystu mér... ég hef mikið spáð í að fá mér xbox út af þessum leik.Ætli maður láti ekki verða af því bráðlega
Ég gerði það og hef sko ekki séð eftir því.. Xboxið er mjög mikið notað hjá mér.
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests