bjahja wrote:arnibjorn wrote:Já einmitt. Um að gera að koma m20 vélinni í lag. Þær virka svo rosalega... alveg nógu afl í þeim þegar þær eru í lagi!![]()
lol ?
bjahja wrote:arnibjorn wrote:Já einmitt. Um að gera að koma m20 vélinni í lag. Þær virka svo rosalega... alveg nógu afl í þeim þegar þær eru í lagi!![]()
lol ?
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Djofullinn wrote:Jú svona að mestu. Verður nú allavega shadowline og einhverjar felgur og svonaarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Já maður verður að laga þetta kraftleysi sem er að hrjá hann. Ég er að vonast til þess að koma honum allavega aftur upp í 170 hestöflinarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hann er bara í chillinu hjá Gunna GSTuning að bíða eftir coilovers installi og svona![]()
Síðan er verið að kaupa eitthvað stöff í hann til að gera hann aðeins skárri.
Já einmitt. Um að gera að koma m20 vélinni í lag. Þær virka svo rosalega... alveg nógu afl í þeim þegar þær eru í lagi!![]()
Ætlaru svo ekki bara að reyna halda honum original og stock?

Lindemann wrote:Djofullinn wrote:Jú svona að mestu. Verður nú allavega shadowline og einhverjar felgur og svonaarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Já maður verður að laga þetta kraftleysi sem er að hrjá hann. Ég er að vonast til þess að koma honum allavega aftur upp í 170 hestöflinarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hann er bara í chillinu hjá Gunna GSTuning að bíða eftir coilovers installi og svona![]()
Síðan er verið að kaupa eitthvað stöff í hann til að gera hann aðeins skárri.
Já einmitt. Um að gera að koma m20 vélinni í lag. Þær virka svo rosalega... alveg nógu afl í þeim þegar þær eru í lagi!![]()
Ætlaru svo ekki bara að reyna halda honum original og stock?
Einhverra hluta vegna skynja ég ÖRlítinn vott af kaldhæðni í þessum orðum............

Ég vona þaðfinnbogi wrote:er bílinn að fara geta gert þettaaftur ?

Users browsing this forum: No registered users and 43 guests