bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 18:04

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Aug 2007 01:39 
Formúlubílstjóri

ekki að reyna vera neinn engill, en ég eyddi svörunum hjá mér og bað nokkra gaura um að eyða quetonum af mér sem þeir hafa ekki gert enþá því ég áttaði mig á því að þetta var algjörlega óþarfa comment hjá mér (eins og nokkrum æstum mönnum fannst) og var alls ekki að hjálpa sölunni....en svo segiði að ég sé að rífa kjaft... í fyrsta lagi hvernig hefði það verið að eyða svörunum í auglýsiningunni í staðinn fyrir að kopýa meirihluta þráðsins í off-topic...greinilega einhverjum sem finnst þetta röfl gaman... allavega ég er hættur að nenna fylgjast með þessum þráð....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Aug 2007 01:40 
Búðarkerrubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
RunarN wrote:
Fyrst af öllu, maxel, hættu með öll þessi barnalegu svör hérna, græðir ekkert á þessu og þetta gerir allt bara verra en það virðist vera orðið.
En þið hinir sem eruð að drullumalla, hvernig væri aðeins að slaka ?
Held að hann sé búinn að fatta þetta, og getur greinilega ekki svarað mikið fyrir sig, en er þó búinn að segja að hann hefði átt að halda þessu fyrir sjálfan sig. Afhverju eruð þið þroskuðu menn að láta þetta fara svona mikið í taugarnar á ykkur ?
Vantar ekki bara Ignore takka á þetta spjall ? :?

nei alls ekki það þarf að laga bann takann

Og þá þarf stjórnendur til þess að banna öll þessi leikskólabörn, svo kemur þráður um hverja þarf að banna, og afhverju, og þá er fólk sammála/ósammála
Finnst þér ekki skárra að hafa bara Ignore takka þar sem þú getur lokað á alla þá sem pirra þig ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Aug 2007 06:53 
Kassabílstjóri

maxel wrote:
ekki að reyna vera neinn engill, en ég eyddi svörunum hjá mér og bað nokkra gaura um að eyða quetonum af mér sem þeir hafa ekki gert enþá því ég áttaði mig á því að þetta var algjörlega óþarfa comment hjá mér (eins og nokkrum æstum mönnum fannst) og var alls ekki að hjálpa sölunni....en svo segiði að ég sé að rífa kjaft... í fyrsta lagi hvernig hefði það verið að eyða svörunum í auglýsiningunni í staðinn fyrir að kopýa meirihluta þráðsins í off-topic...greinilega einhverjum sem finnst þetta röfl gaman... allavega ég er hættur að nenna fylgjast með þessum þráð....

þræði..

---T5R T-GUL---

---Heja Sverige---

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC