Djofullinn wrote:Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.
Reiknivélin notar tollafgreiðslugengi.
Djofullinn wrote:Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.

Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dagiar wrote:Djofullinn wrote:Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.

Djofullinn wrote:Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dagiar wrote:Djofullinn wrote:Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.

saemi wrote:Djofullinn wrote:Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dagiar wrote:Djofullinn wrote:Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.
En þú tollar hann inn á tollafgreiðslugenginu, þannig að þetta er ekki alvitlaust. En jú, þetta er ekki alveg rétt. Réttast væri að taka verðið á bílnum miðað við gengið í dag og svo tollinn og vaskinn miðað við tollgengið.

amg wrote:mér finnst bara mikilvægt að þeir sem halda að það se "ekkert" mál að flytja inn bíl, að það séu ýmsir áhættu og kostnaðarliðir inni í svona dæmi
það þurfa líka allir að fá sitt fyrir snúðin sinn
ég er nu buinn að flytja inn all-nokkra bíla
og er maður alltaf að læra og lærir lengi vel

Klárlegaiar wrote:saemi wrote:Djofullinn wrote:Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dagiar wrote:Djofullinn wrote:Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.
En þú tollar hann inn á tollafgreiðslugenginu, þannig að þetta er ekki alvitlaust. En jú, þetta er ekki alveg rétt. Réttast væri að taka verðið á bílnum miðað við gengið í dag og svo tollinn og vaskinn miðað við tollgengið.
Árni... Feature request!

Djofullinn wrote:Klárlegaiar wrote:saemi wrote:Djofullinn wrote:Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dagiar wrote:Djofullinn wrote:Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.
Árni... Feature request!
arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Klárlegaiar wrote:saemi wrote:Djofullinn wrote:Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dagiar wrote:Djofullinn wrote:Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.
Árni... Feature request!
Ég er kominn í málið!![]()

saemi wrote:amg wrote:mér finnst bara mikilvægt að þeir sem halda að það se "ekkert" mál að flytja inn bíl, að það séu ýmsir áhættu og kostnaðarliðir inni í svona dæmi
Það er auðvitað ekki "ekkert mál" að flytja inn bíl. En það er ekki rocket science. Ef þú kaupir bíl í gegnum BMW umboð úti, servicaðan af þeim með bók og 1 eiganda, þá ertu í nokkuð góðum málum. Borgar Smára 1500 EUR eða hvað sem hann tekur fyrir þetta í dag og bíllinn er kominn hingað á klakann án nokkurrar fyrirhafnar af þinni hálfu fyrir utan að millifæra og hringja nokkur símtöl.
Ég tel að slíkt sé ekki það mikið mál að það réttlæti fleiri hundruð þúsund króna mun í bílverði milli Þýskalands og Íslands. Ég skal gúddera 500þús, það er hæfilegt en umfram það finnst mér vera full mikill ásmurningur.
Sammála því að í staðgreiðslu er maður nú ekki að fara að klína mörg hundruð þúsundum á bílana. En menn verða að hafa eitthvað "ásett" verð til að miða við því menn eru endalaust að bjóða bíla uppí á ásettu verði á íslandi. Ekki segir maður við þá menn, "neinei obbosí við skulum bara miða við verð úti á þínum bíl". Menn setja alltaf bíla uppí á ásettu verði sama hvað þeir kosta úti.saemi wrote:amg wrote:mér finnst bara mikilvægt að þeir sem halda að það se "ekkert" mál að flytja inn bíl, að það séu ýmsir áhættu og kostnaðarliðir inni í svona dæmi
Það er auðvitað ekki "ekkert mál" að flytja inn bíl. En það er ekki rocket science. Ef þú kaupir bíl í gegnum BMW umboð úti, servicaðan af þeim með bók og 1 eiganda, þá ertu í nokkuð góðum málum. Borgar Smára 1500 EUR eða hvað sem hann tekur fyrir þetta í dag og bíllinn er kominn hingað á klakann án nokkurrar fyrirhafnar af þinni hálfu fyrir utan að millifæra og hringja nokkur símtöl.
Ég tel að slíkt sé ekki það mikið mál að það réttlæti fleiri hundruð þúsund króna mun í bílverði milli Þýskalands og Íslands. Ég skal gúddera 500þús, það er hæfilegt en umfram það finnst mér vera full mikill ásmurningur.

Djofullinn wrote:Sammála því að í staðgreiðslu er maður nú ekki að fara að klína mörg hundruð þúsundum á bílana. En menn verða að hafa eitthvað "ásett" verð til að miða við því menn eru endalaust að bjóða bíla uppí á ásettu verði á íslandi. Ekki segir maður við þá menn, "neinei obbosí við skulum bara miða við verð úti á þínum bíl". Menn setja alltaf bíla uppí á ásettu verði sama hvað þeir kosta úti.saemi wrote:amg wrote:mér finnst bara mikilvægt að þeir sem halda að það se "ekkert" mál að flytja inn bíl, að það séu ýmsir áhættu og kostnaðarliðir inni í svona dæmi
Annað. Ef maður kaupir bíla til þess eins að selja hann hér heima og fá út úr því einhvern pening verður maður að gera ráð fyrir ýmsum kostnaði sem bætist við hér heima. Maður þarf að gera ráð fyrir að þurfa að borga af honum, borga tryggingar, borga sölulaun, borga viðgerðir á honum ef eitthvað bilar eftir að maður er búinn að afhenda hann, taka bíla uppí sem þarf að slá af etc. etc. Fyrir utan allan þann tíma sem fer í að leita að réttu bílunum og tímann sem fer í að reyna að selja þá. Þannig að það þýðir lítið að bjóða bílana á innflutningsverði + 100 þús því það er ekki séns að þú seljir hann strax og án þess að taka nokkuð uppí. Maður yrði fljótur að tapa á því.
Að flytja inn bíl fyrir sjálfan sig eða til að selja er tvennt ólíkt.

Djofullinn wrote:Sammála því að í staðgreiðslu er maður nú ekki að fara að klína mörg hundruð þúsundum á bílana. En menn verða að hafa eitthvað "ásett" verð til að miða við því menn eru endalaust að bjóða bíla uppí á ásettu verði á íslandi. Ekki segir maður við þá menn, "neinei obbosí við skulum bara miða við verð úti á þínum bíl". Menn setja alltaf bíla uppí á ásettu verði sama hvað þeir kosta úti.
Annað. Ef maður kaupir bíla til þess eins að selja hann hér heima og fá út úr því einhvern pening verður maður að gera ráð fyrir ýmsum kostnaði sem bætist við hér heima. Maður þarf að gera ráð fyrir að þurfa að borga af honum, borga tryggingar, borga sölulaun, borga viðgerðir á honum ef eitthvað bilar eftir að maður er búinn að afhenda hann, taka bíla uppí sem þarf að slá af etc. etc. Fyrir utan allan þann tíma sem fer í að leita að réttu bílunum og tímann sem fer í að reyna að selja þá. Þannig að það þýðir lítið að bjóða bílana á innflutningsverði + 100 þús því það er ekki séns að þú seljir hann strax og án þess að taka nokkuð uppí. Maður yrði fljótur að tapa á því.
Að flytja inn bíl fyrir sjálfan sig eða til að selja er tvennt ólíkt.

camaro F1 wrote:hefði ekki áhuga á að borga mikið fyrir 545 2004 "ekinn 130þ"
frekar halda áfram að safna.......

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests