BÍLLBÍLLBÍLLBÍLLBÍLL
iar wrote:Mal3 wrote:Er þetta ekki bara upphituð ýtistöng? Þarf ekki alltaf að ýta ykkur BMW-eigendunum á veturna?Mal3 wrote:Skil þetta reyndar ekki... Er BMW svona slæmur í snjó eins og kellingarnar segja?![]()
Hvaða kellingar?![]()
Annars er fátt betra (og reyndar líka skemmtilegra) en afturhjóladrif í snjó. Það þarf jú aðeins meiri lagni en það er líka spurning hvort þú nennir að hugsa meðan þú keyrir og almennt kunnir að keyra sem mér finnst hvorutveggja orðið ansi lítið um hér á klakanum..

bjahja wrote:Það er samt ekki sniðugt að vera á sumardekkjum í hálku![]()
Maður var að keyra hringbrautina (nýbúinn að kaupa bílinn, hafði ekki efni á vetrardekkjum) þekkti náttúrulega ekkert af ráði á afturhjóladrifið. Siðan var maður bara í gúddífíling, þangað til allt í einu var hálka. Tók samt ekki eftir henni fyrr en að bílinn fór að rása að aftan, keyrði hálfa hringbr. á hlið, síðan lagði ég bílnum og hringdi í pabba

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

M5 bíllinn var bara frábær í snjó - hann stoppaði aldrei þrátt fyrir að spoilerinn væri að ýta skaflinum á undan sér. Bara sett í fyrsta, kúpla ofur mjúklega og svo torkaði hann bara í hægagangi í gegnum skaflana...
O.Johnson wrote:Mig hlakkar til að sjá hvernig 325ix E30 BMW'inn minn mun virka í vetur

Ansi gott að keyra 40 þús km (náðu þau ekki í 40 þús Logi?) á þeim og samt gott mynstur eftir.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 11 guests