HPH wrote:Hvernig kemst ég af því að það sé geitunga bú í bíl? og hvernig losa ég mig við það?
iar wrote:BEEEEmer!
Athyglivert vandamál!
Er mikil traffík af geitungum inn og út úr bílnum?
HPH wrote:iar wrote:BEEEEmer!
Athyglivert vandamál!
Er mikil traffík af geitungum inn og út úr bílnum?
Já það er búið að vera nokkuð af geitungum inn í bílnum í sumar bara svona einn og einn og hef alltaf bara ýtt eða blásið á þá út en núna áðan taldi ég fjóra inn í bílnum.

gunnar wrote:Taktu bara nett burnout með opna glugga og smókaðu þá út
hmm ertu búin að tjékka öll bretti, innistuðaranum (prófa alltHPH wrote:Jæja ég fór bara upp á næstu bensínstöð og ryksugaði þá![]()
þetta voru ekki nein smá flikki 2 til 2,5cm langir![]()
ég ætla mæta upp á braut á eftir og sá sem finnur bú í bílnum mínum fær 500kall.
Svo ætti maður að kíkja með hann upp á lyfur hjá B&L á morgun og skoða hvort það sé bú undir
maxel wrote:hmm ertu búin að tjékka öll bretti, innistuðaranum (prófa alltHPH wrote:Jæja ég fór bara upp á næstu bensínstöð og ryksugaði þá![]()
ég ætla mæta upp á braut á eftir og sá sem finnur bú í bílnum mínum fær 500kall.
Svo ætti maður að kíkja með hann upp á lyfur hjá B&L á morgun og skoða hvort það sé bú undir), kringum vélina eða skottið?
HPH wrote:maxel wrote:hmm ertu búin að tjékka öll bretti, innistuðaranum (prófa alltHPH wrote:Jæja ég fór bara upp á næstu bensínstöð og ryksugaði þá![]()
Svo ætti maður að kíkja með hann upp á lyfur hjá B&L á morgun og skoða hvort það sé bú undir), kringum vélina eða skottið?
nei þess vegna bauð ég 500kall í fundar laun þeim sem leitar þar og finnur bú.

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests