gstuning wrote:best að drífa nissan vélina ofan í og draga kaggann í rvk, sjáá þeim þegar húddið væri opnað.
helduru að þú kæmist til RVK með þeirri vél
gstuning wrote:best að drífa nissan vélina ofan í og draga kaggann í rvk, sjáá þeim þegar húddið væri opnað.
iar wrote:Lítill fugl hvíslaði því að mér að það verður 25% afsláttur af öllum BMW vörum (sem eru til á lager á laugardaginn) og 15% afsláttur af Meguiar's vörum.

iar wrote:Lítill fugl hvíslaði því að mér að það verður 25% afsláttur af öllum BMW vörum (sem eru til á lager á laugardaginn) og 15% afsláttur af Meguiar's vörum.

Tommi Camaro wrote:gstuning wrote:best að drífa nissan vélina ofan í og draga kaggann í rvk, sjáá þeim þegar húddið væri opnað.
helduru að þú kæmist til RVK með þeirri vél

Gunni wrote:Nú er um að gera að hafa hraðar hendur ef menn vilja skrá sig í checkið.
Það eru margir búnir að skrá sig og það eru því miður takmörkuð pláss í
þetta.
Það er stutt í gleðina, síðasti sjéns til að skrá sig er á morgun.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Gunni wrote:Nú er um að gera að hafa hraðar hendur ef menn vilja skrá sig í checkið.
þetta.
Er hummel til drykkjar ,,,,, eftir á
HPH wrote:Alpina wrote:Gunni wrote:Nú er um að gera að hafa hraðar hendur ef menn vilja skrá sig í checkið.
þetta.
Hummel eru íþrótta vörur kallinn minn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Gunni wrote:Nú er um að gera að hafa hraðar hendur ef menn vilja skrá sig í checkið.
þetta.

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests