Raggi M5 wrote:vá þessi þráður að verða 4 ára gamall
En E24 verður bara svalari með árunum
Raggi M5 wrote:vá þessi þráður að verða 4 ára gamall

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Knud wrote:Ég var að rúnta um iðnaðarhverfið í hafnafirði við sorpu og sá þarna gamla sexu HH-159 stóð rétt við farsímalagerinn, 628 beinskiptur, lítur þokkalega út en mætti alveg við því að verða klappað örlítið.
Forvitnaðist örlítið þarna í kring og náunginn sem á hana á víst heima þarna
Heyrði að þessi bíll hafi fengið akstursbann fyrir 1-2 árum en hann var allavega með '07 miða
Langar lúmskt mikið í E24, væri svalt að eiga E23 og E24
Benzari wrote:Knud wrote:Ég var að rúnta um iðnaðarhverfið í hafnafirði við sorpu og sá þarna gamla sexu HH-159 stóð rétt við farsímalagerinn, 628 beinskiptur, lítur þokkalega út en mætti alveg við því að verða klappað örlítið.
Heyrði að þessi bíll hafi fengið akstursbann fyrir 1-2 árum en hann var allavega með '07 miða
O.T.
Hljómar ótrúlega en þarna varstu staddur í Miðhrauni, Garðabæ
Knud wrote:Benzari wrote:Knud wrote:Ég var að rúnta um iðnaðarhverfið í hafnafirði við sorpu og sá þarna gamla sexu HH-159 stóð rétt við farsímalagerinn, 628 beinskiptur, lítur þokkalega út en mætti alveg við því að verða klappað örlítið.
O.T.
Hmm ég held nú ekki, en hins vegar var ég í garðabænum í lyngásnum, afhverju varstu að spá í því?
Benzari wrote:Knud wrote:Benzari wrote:Knud wrote:Ég var að rúnta um iðnaðarhverfið í hafnafirði við sorpu og sá þarna gamla sexu HH-159 stóð rétt við farsímalagerinn, 628 beinskiptur, lítur þokkalega út en mætti alveg við því að verða klappað örlítið.
O.T.
Hmm ég held nú ekki, en hins vegar var ég í garðabænum í lyngásnum, afhverju varstu að spá í því?
O.T.
Af því að fyrirtækin þarna eru öll skráð í Garðabæ![]()
S.s. þegar þú keyrir framhjá húsinu þar sem Kia umboðið var þá ferðu yfir í Garðabæ
saemi wrote:gott efni.....
Þessi bíll var heilsprautaður fyrir svona 3 árum. Leit bara vel út þá. Ekki er þá undirlagið gott ef það þarf að snýta honum strax aftur.
Þessi litur er líka alveg

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests