Dúfan wrote:Mér finnst bann eiga að vera neyðarúrræði og þá helst eftir dónaskap, hótanir og annað. Eða þá eftir ítrekuð brot þrátt fyrir viðvaranir.
Óhætt er að segja að Biggi er ekki skemmtilegur penni en kannski sér hann að sér og skánar með smá tilsögn.
Dúfan wrote:Mér finnst bann eiga að vera neyðarúrræði og þá helst eftir dónaskap, hótanir og annað. Eða þá eftir ítrekuð brot þrátt fyrir viðvaranir.
Óhætt er að segja að Biggi er ekki skemmtilegur penni en kannski sér hann að sér og skánar með smá tilsögn.

3 METRAR! Ertu sturlaður drengur? Veistu hver hemlunarvegalengd bíls á 70 km hraða er? Greinilega ekki, prófaðu að renna video spólu yfir mulið cocoa puffs á skrifborðinu þínu og segðu mér hvað gerðist..
. wrote:ókei ekki reyna að segja mér að þetta hafi ekki verið drepfyndið3 METRAR! Ertu sturlaður drengur? Veistu hver hemlunarvegalengd bíls á 70 km hraða er? Greinilega ekki, prófaðu að renna video spólu yfir mulið cocoa puffs á skrifborðinu þínu og segðu mér hvað gerðist..
![]()
fyrir þá sem ekki vita er verið að vitna í atriði sem birgir gerði í forvarnar auglýsingum frá umferðaráði líklega um 1990

Users browsing this forum: No registered users and 65 guests