bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 29. May 2025 10:33

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: ykkar reynsla af b&l
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 15:36 
Formúlubílstjóri

ok mér bara langaði að vita ykkar reynslu af b&l, eða hvort ég sé með svona móðursýki að þjónustan er ömurleg þarna :? bara svona eitthvað af dæmum þá til dæmis bað ég um ´lista yfir aukahluti af bílnum mínum og gaurinn sagði ekkert mál og ætlaði að senda mér, fékk það aldrei :( fékk það hins vegar í verlsunni, en svo hringdi ég og bað um paknningu, "jább! hún er til lokar kl6, ok dreif mig úr vinnunni og hún var ekki til, lét þá panta, spurði "viltu fá hana í hraðpóst tekur 2 daga í staðinn fyrir næstu sendingu....(þá vika), ok kostaði 1000kr meira, búin að bíða 3 daga, hringdi og nei færð hún KEMUR TIL LANDSINS, ekki á morgun heldur hinn, veit ekkert hvenar ég fæ hana anyway, finnst þetta pirrandi...............en mér langaði bara að fá að vita er ég bara pirraði gaurinn sem ýkir allt eða er þetta bara svona þarna :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 15:39 
Meðlimur Meðlimur

some good, some bad...

Þetta á vil allt og alla.

Ég á til bæði æðislega reynslu af BOGL og svo aðra sem var einsog martröð

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 16:15 
Formúlubílstjóri

Reynslan mín af B&L hefur verið góð. Ef upp hafa komið vandamál þá hafa þau verið leyst og komið til móts við mig.

Auðvitað mættu verðin vera lægri en það er allt annar handleggur. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 16:43 
Formúlubílstjóri

Í miklum meirihluta tilfella er þjónustan góð í BogL - oftast mjög góð.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 17:15 
Formúlubílstjóri

Hef mun oftar fengið mjög góða þjónustu en slæma.

En ég hef gengið þarna inn og ég hélt að það hefðu bókstaflega allir farið vitlausu meginn framúr þann morgun!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 17:24 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Í miklum meirihluta tilfella er þjónustan góð í BogL - oftast mjög góð.

ef ég væri BogL.. myndiru fá jólakort frá mér :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 18:22 
Formúlubílstjóri

tjah,.. Ég lenti í því fyrir einhverjum 3 vikum að 530d bíllinn bilaði hjá mér, fór bara ekki í gang aftur ef hann var orðinn heitur. Ég hringi í B&L á mánudegi til að panta tíma. Þeir kippa honum strax inn og segjast ætla að reyna að koma honum að ef eitthvað losnar. Þeir hringja í mig á þriðjudegi til að segja mér að það sé farinn spíss á einum cylinder og hann sé ekki til og þurfi að panta. Ég spyr hvort það sé einhver glæta að það verði komið fyrir næstu helgi á eftir þar sem ég ætlaði útúr bænum, þeir segja að það sé vonlaust þar sem það eigi eftir að panta, senda, laga og allt.

Þeir hringja svo á föstudegi og bíllinn ef tilbúinn. Hann sagði meira að segja að hann hefði munað að ég hefði verið að reyna að komast út úr bænum þannig að þeir gerðu hvað þeir gátu.

Þannig að í stuttu máli: Ég hringi til að panta tíma á mánudegi, fæ hann inn strax, bilanagreindur á þriðjudegi, þarf að panta varahlut, fæ hann afhentan tilbúinn á föstudegi!!! Þetta finnst mér VERULEGA gott!!!! (dýrt en gott) :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 18:45 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
tjah,.. Ég lenti í því fyrir einhverjum 3 vikum að 530d bíllinn bilaði hjá mér, fór bara ekki í gang aftur ef hann var orðinn heitur. Ég hringi í B&L á mánudegi til að panta tíma. Þeir kippa honum strax inn og segjast ætla að reyna að koma honum að ef eitthvað losnar. Þeir hringja í mig á þriðjudegi til að segja mér að það sé farinn spíss á einum cylinder og hann sé ekki til og þurfi að panta. Ég spyr hvort það sé einhver glæta að það verði komið fyrir næstu helgi á eftir þar sem ég ætlaði útúr bænum, þeir segja að það sé vonlaust þar sem það eigi eftir að panta, senda, laga og allt.

Þeir hringja svo á föstudegi og bíllinn ef tilbúinn. Hann sagði meira að segja að hann hefði munað að ég hefði verið að reyna að komast út úr bænum þannig að þeir gerðu hvað þeir gátu.

Þannig að í stuttu máli: Ég hringi til að panta tíma á mánudegi, fæ hann inn strax, bilanagreindur á þriðjudegi, þarf að panta varahlut, fæ hann afhentan tilbúinn á föstudegi!!! Þetta finnst mér VERULEGA gott!!!! (dýrt en gott) :lol:

Man eftir þessum bíl , ekkert óeðlilegur hraði á þessu.
Ef að varahlutir koma að utan á réttum tíma gengur þetta vel fyrir sig.
Mesta vandamál hjá bílaumboðum í dag er að mér líður þannig að flutningsgetan til landsins sé bara orðin pökkuð og getur því staðið á því.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 18:50 
Formúlubílstjóri

ok flestir eru þá bara að fá góða þjónustu, ég hlýt bara að vera óheppinn ;) ekki eins og það sé ómögulegt :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 19:14 
Formúlubílstjóri

góð þjónusta þegar ég hef farið með bíl og/eða að panta varahluti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 19:29 
Formúlubílstjóri

Fæ alltaf frábæra þjónustu þarna! 8)

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 19:33 
Formúlubílstjóri

Hef alltaf fengið topp þjónustu þarna, og Ingi hefur algerlega verið minn maður í varahlutapöntunum þarna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 19:41 
Formúlubílstjóri

Ég hef fengið mjög góða þjónustu þarna! Ingi, Ívar og Jökull alveg að standa á sínu :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 19:48 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:

Váá, þú hefur verið verulega heppinn. Ég lenti nú í svipuðum hlut, önnur eldsneytisdælan gaf sig og minn fór ekki í gang. Ég hringdi í B&L en það voru 2 vikur í að fá tíma, samt hafði ég keypt bílinn af þeim 2 mánuðum fyrr. Hefði haldið að þeir myndu kannski reyna að gera eitthvað fyrir mann.

TB reddaði þessu á stuttum tíma...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jul 2007 20:26 
Formúlubílstjóri

Já TB hefur BMW í forgang, ekki spurning :x

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC