IceDev wrote:Ég er alveg vel sáttur með þessa ákvörðun
Ef þið munið t.d eftir atvikinu sem tekið var upp á bíladögum ( TEAM FÁVITAR ) eða eitthvað slíkt
"EIGUM VIÐ AÐ BERJA LÖGGUNA?!??"
Held að þeir myndu hugsa sig 2x um eftir að hafa misst andlit, lappir, þvag og fleiri líkamsvessa eftir að vera stuðaðir
Svo yrði fyrir flesta auðvelt að fylgja þessum lífreglum
"Ef þú vilt ekki vera taseaður af lögguni, ekki vera fáviti"
ValliFudd wrote:Það er svo mikið af fávitum þarna úti..
Ég hef aldrei látið mér detta í hug að ráðast á lögguna... Þeir eru bara að vinna sína vinnu eins og ég og þú.. Þetta á að vera virt starf að mínu mati, og ég ber virðingu fyrir lögreglunni. Það heimskulegasta sem ég veit um er fólk sem kennir löggunni um að vera stoppaður fyrir hraðakstur t.d.. Þeir voru ekki að keyra hratt... Sá sem keyrði hratt var að keyra hratt og getur sjálfum sér um kennt.. Allavega hef ég aldrei fundið fyrir pirringi útí lögguna þegar ég er stoppaður.. Meira bara pirringi útí sjálfan migEnda er það engum öðrum að kenna en sjálfum mér að ég sé stoppaður eða böggaður af lögreglunni..
Svo eru jú þessi spes atvik þegar löggan stoppar mann í dópleit.. á meðan þeir láta rassgatið á mér í friði finnst mér það bara fyndið.. Og á meðan þeir leita ekki í bílnum oftar en 1x á 3-4 ára fresti að hámarki :)
///M wrote:
duude "hér um daginn" ????????
Posted: Sat 13. May 2006 02:31
ValliFudd wrote:///M wrote:
duude "hér um daginn" ????????
Posted: Sat 13. May 2006 02:31
Og þetta atvik var nú svolítið spes.. löggan hefur 2x leitað í bíl hjá mér.. Ekki BMW hehe.. Renault Megane, rauður, 100% óbreyttur ogljótur.. Skopparabolta var veitt sérstök athygli einhverja hluta vegna![]()
Og seinna skiptið á Honda Prelude sem var gjörsamlega handónýtur.. Veittu Dominos pizzakössum í aftursætinu sérstaka athygli í það skiptið![]()
Ég hef ekki lent í svona extreme dæmi eins og Nonni.. í mínum tilfellum voru þetta bara svona "eðlileg" atvik sem voru alveg í lagi
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 44 guests