xtract- wrote:ma eg koma a Hyundai Getz? Eda er thad ovideigandi?
.....BANNAÐ,,,,,,, (((held ég )))))))
xtract- wrote:ma eg koma a Hyundai Getz? Eda er thad ovideigandi?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:xtract- wrote:ma eg koma a Hyundai Getz? Eda er thad ovideigandi?
((((((((BMW ONLY))))))))))............ þar sem að þetta er í boði BogL og þetta er BMWkraftur.is
Steini B wrote:arnibjorn wrote:xtract- wrote:ma eg koma a Hyundai Getz? Eda er thad ovideigandi?
((((((((BMW ONLY))))))))))............ þar sem að þetta er í boði BogL og þetta er BMWkraftur.is
En þeir eru líka með Hjúndæ...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Steini B wrote:arnibjorn wrote:xtract- wrote:ma eg koma a Hyundai Getz? Eda er thad ovideigandi?
En þeir eru líka með Hjúndæ...

xtract- wrote:ég er samt sem áður meðlimur
gunnar wrote:xtract- wrote:væri líka neyðarlegt að tapa f hyundai
Yeah that's not going to happen either.
Tommi Camaro wrote:gunnar wrote:xtract- wrote:væri líka neyðarlegt að tapa f hyundai
þú myndir nú vera í sama flokk þar að segja 4 cyl
zazou wrote:Mér finnst ekkert annað koma til greina en að þetta sé BMW only. Þrátt fyrir að ég sé á Porsche og langaði að taka þátt þá má alls ekki þynna þetta út, sama hvaða bílategund á í hlut.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Hannsi wrote:Tommi Camaro wrote:gunnar wrote:xtract- wrote:væri líka neyðarlegt að tapa f hyundai
þú myndir nú vera í sama flokk þar að segja 4 cyl
á 6 cyl bíl

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests