Málið er að þetta er BMW spjallborð.
Það er asnalegt að auglýsa eitthvað hérna í þeim eina tilgangi og "misnota" þar af leiðandi þetta spjallborð.
Það er allavega mín skoðun á því.
"If you dont use it, then dont use it."
Hvaða hvaða. BMW mönnum vantar nú oft eitthvað sem aðrir en BMW menn eiga og er því fínt að fá auglýsingar frá þeim hingað innsrr wrote:Málið er að þetta er BMW spjallborð.
Það er asnalegt að auglýsa eitthvað hérna í þeim eina tilgangi og "misnota" þar af leiðandi þetta spjallborð.
Það er allavega mín skoðun á því.
"If you dont use it, then dont use it."

iar wrote:Það er mjög misjafnt hversu oft fólk skoðar spjallið. Það eru ekki allir eins og við með Kraftsóknarsýki á háu stigi.
srr wrote:iar wrote:Það er mjög misjafnt hversu oft fólk skoðar spjallið. Það eru ekki allir eins og við með Kraftsóknarsýki á háu stigi.
Það er munur á "hversu oft" og "nánast aldrei"

IceDev wrote:Shit sko...
Ég held að ég myndi bara fá fráhvarfseinkenni ef ég væri svona lengi frá spjallinu
Ég tékka kraftinn svona 2-3x á dag at least
Við það að lesa þessa línu finnst mér eins og ég eigi við eitthvað verulega alvarlegt vandamál að stríða...IceDev wrote:Shit sko...
Ég held að ég myndi bara fá fráhvarfseinkenni ef ég væri svona lengi frá spjallinu
Ég tékka kraftinn svona 2-3x á dag at least

ömmudriver wrote:Ég var orðinn alveg svakalega slæmur hér á tímabili, endaði með því að ég tók mér bara netta pásu. En svo vinn ég það mikð núna að ég get bara kíkt einu sinni til tvisvar á dag á kraftinn og það á kvöldin þegar ég er búinn að vinna, já og svo um helgar. En þetta er BARA slæmt fyrirkomulag því þegar ég kíki á kraftinn með sólarhrings millibili eða meira þá tekur það mig svo langan tíma að lesa allt til þess að losna við gulu póstana![]()
arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Ég var orðinn alveg svakalega slæmur hér á tímabili, endaði með því að ég tók mér bara netta pásu. En svo vinn ég það mikð núna að ég get bara kíkt einu sinni til tvisvar á dag á kraftinn og það á kvöldin þegar ég er búinn að vinna, já og svo um helgar. En þetta er BARA slæmt fyrirkomulag því þegar ég kíki á kraftinn með sólarhrings millibili eða meira þá tekur það mig svo langan tíma að lesa allt til þess að losna við gulu póstana![]()
Þú tókst þér ekkert pásu... þú fórst í einhverja fílu en þegar enginn fattaði að þú varst farinn þá komstu bara aftur!![]()
![]()
![]()
ömmudriver wrote:arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Ég var orðinn alveg svakalega slæmur hér á tímabili, endaði með því að ég tók mér bara netta pásu. En svo vinn ég það mikð núna að ég get bara kíkt einu sinni til tvisvar á dag á kraftinn og það á kvöldin þegar ég er búinn að vinna, já og svo um helgar. En þetta er BARA slæmt fyrirkomulag því þegar ég kíki á kraftinn með sólarhrings millibili eða meira þá tekur það mig svo langan tíma að lesa allt til þess að losna við gulu póstana![]()
Þú tókst þér ekkert pásu... þú fórst í einhverja fílu en þegar enginn fattaði að þú varst farinn þá komstu bara aftur!![]()
![]()
![]()
Nú, segir hver
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests