Þetta er samt ekki sami kraftur og hjá Löðri en Löður er líka varasamur ef það er komið smá gat á lakkið (been there done that..

iar wrote:Ég er með svona 100/110bar græju sem ég keypti á tilboði í Byko, örugglega eitthvað ca. 5þ kallinn þó ég muni það ekki alveg. En þessi dæla hefur dugað vel á bílinn. Sú græja heitir Alto Active, eitthvað mjög svipuð þessari:
Þetta er samt ekki sami kraftur og hjá Löðri en Löður er líka varasamur ef það er komið smá gat á lakkið (been there done that..)
Hannsi wrote:ég er með aðgang að fínni 400B dælu. reyndar soldið vesen að hún tekur skoðunar miðan af strax ef ég er að þrífa nr plötunna

Lindemann wrote:Hannsi wrote:ég er með aðgang að fínni 400B dælu. reyndar soldið vesen að hún tekur skoðunar miðan af strax ef ég er að þrífa nr plötunna
400BAR er fínt til að skrapa lakkið af.........það þrífur enginn með 400bör
Angelic0- wrote:Lindemann wrote:Hannsi wrote:ég er með aðgang að fínni 400B dælu. reyndar soldið vesen að hún tekur skoðunar miðan af strax ef ég er að þrífa nr plötunna
Ég og Hannes höfum báðir notast við þéssa dælu, og hún hentar ágætlega..
Þetta er allavega eini "spúllinn" sem að ég hef notast við þar sem að ég þarf ekki að sápa bílinn minn....
En það þarf samt að bóna eftir not á henni
Taxi wrote:Hefði nú getað gefið ykkur einn eða tvo pointa um þrif með háþrýstidælum, en eftir að setja inn auglýsingu í vitlausann þráð sem var svo flutt í flóamarkað sá ég að gamli BMW hrokinn er enn í gangi hér og óska ég ykkur öllum góðs lífs

Hannsi wrote:Angelic0- wrote:Lindemann wrote:Hannsi wrote:ég er með aðgang að fínni 400B dælu. reyndar soldið vesen að hún tekur skoðunar miðan af strax ef ég er að þrífa nr plötunna
Þetta er allavega eini "spúllinn" sem að ég hef notast við þar sem að ég þarf ekki að sápa bílinn minn....
Lakkið er enþá á bílnum
og þessi 400 bar dreifast á 8 smúlaog eru oftast 2 í notkun
og það eru 2 660kw dælur sem sjá um að skila vatninnu

gstuning wrote:Hannsi wrote:Angelic0- wrote:Lindemann wrote:Hannsi wrote:ég er með aðgang að fínni 400B dælu. reyndar soldið vesen að hún tekur skoðunar miðan af strax ef ég er að þrífa nr plötunna
Lakkið er enþá á bílnum
og þessi 400 bar dreifast á 8 smúlaog eru oftast 2 í notkun
og það eru 2 660kw dælur sem sjá um að skila vatninnu
660kw?
Ég held að þú sért að fara með rangt mál,
1795hö sem skila vatninu?
Hvert? Er því skotið til tunglsins?
Ljósavélin fyrir flugstöðina er "bara" 350kw og er á við einn Yaris að stærð
þannig að :bs flag:
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests