Bjarkih wrote:Djöfull eruð þið að að missa af miklu þarna fyrir sunnan
Ég bað fyrir skilaboð til eigandans um að opna útibú í Rvk.
Bjarkih wrote:Djöfull eruð þið að að missa af miklu þarna fyrir sunnan
zazou wrote:Bjarkih wrote:Djöfull eruð þið að að missa af miklu þarna fyrir sunnan
Úff mér finnst það einmitt verstu eldbökuðu pizzurnar á landinu í dagGunni wrote:Rizzo pizzur eru klárlega málið í dag!
Þær eru reyndar í dýrari kantinum, en þú gleymir því um leið og þú byrjar
að borða

Kristjan wrote:Beztu Pizzurnar í bænum eru hjá Wilsons.(Að RPC undanskildum) Villi og félagar eru með áralanga reynslu af pizzabakstri að norðan.

Arnarf wrote:arnibjorn wrote:zazou wrote:arnibjorn wrote:Ég borða alltaf einu sinni í viku á eldsmiðjunni og þetta eru örugglega bestu pizzur í heimi!
Er einmitt að fara þangað á eftir að éta![]()
Annars fæ ég mér Pizzuna í garðabæ eða bara hrói höttur.
Hrói hefur dalað og verðið hækkað (30% afsl. í stað 40%) eftir að skipt var um eigendur. En þeir eru með ásættanleg verð ef sótt er.
Já kærastan mín er með einhver pínu aukaafslátt þarna þannig að verðið er allavega OK fyrir okkur![]()
Annars stunda ég það mikið að panta pizzu hjá Hróa um helgar þegar allt annað er lokað og maður er blindfullur að koma heim af djamminu eða eitthvað... rándýrt en maður er lítið að spá í verðinu þá
Ertu ekki kominn með bílinn?
Ætlaðiru ekki að vera úti að leika þér á honum í allan dag
Djofullinn wrote:Úff mér finnst það einmitt verstu eldbökuðu pizzurnar á landinu í dagGunni wrote:Rizzo pizzur eru klárlega málið í dag!
að borða![]()
Kannski hitti ég bara á slæman dag...
Kristjan wrote:Beztu Pizzurnar í bænum eru hjá Wilsons.(Að RPC undanskildum) Villi og félagar eru með áralanga reynslu af pizzabakstri að norðan.

Ok þú splæsirGunni wrote:Djofullinn wrote:Úff mér finnst það einmitt verstu eldbökuðu pizzurnar á landinu í dagGunni wrote:Rizzo pizzur eru klárlega málið í dag!
að borða![]()
Kannski hitti ég bara á slæman dag...
Ertu alveg snar![]()
![]()
![]()
Ég trúi þér ekki fyrr en þú hefur smakkað þetta aftur

Bjarkih wrote:zazou wrote:Bjarkih wrote:Djöfull eruð þið að að missa af miklu þarna fyrir sunnan
Hvernig tók hún í það?
aronisonfire wrote:Kristjan wrote:Beztu Pizzurnar í bænum eru hjá Wilsons.(Að RPC undanskildum) Villi og félagar eru með áralanga reynslu af pizzabakstri að norðan.
eru þeir með búkollu ?

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests