Steinieini wrote:Jæja, Sunnudagar eru mini mod dagar. Eftir leikdaginn smellti ég þessum létt tintuðu afturljósum á.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Steinieini wrote:[-X![]()
Allavega fara þessi rauðu ekki aftur undir, geri kanski tilraun til að gera flottari rauð, eða kaupi spes rauð.
arnibjorn wrote:Steinieini wrote:[-X![]()
Allavega fara þessi rauðu ekki aftur undir, geri kanski tilraun til að gera flottari rauð, eða kaupi spes rauð.
Ég var einmitt að spá í því í dag að ljósin hjá þér voru frekar bleik heldur en rauð
arnibjorn wrote:Steinieini wrote:[-X![]()
Ég var einmitt að spá í því í dag að ljósin hjá þér voru frekar bleik heldur en rauð
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Steinieini wrote:[-X![]()
innann P... B..... ???![]()
![]()
![]()
Steini B wrote:Innann Píku Bleik...
Alpina wrote:Steinieini wrote:Jæja, Sunnudagar eru mini mod dagar. Eftir leikdaginn smellti ég þessum létt tintuðu afturljósum á.
Nnnnnnnnnnnnei,
rautt frekar
aronjarl wrote:Alpina wrote:Steinieini wrote:Jæja, Sunnudagar eru mini mod dagar. Eftir leikdaginn smellti ég þessum létt tintuðu afturljósum á.
Nnnnnnnnnnnnei,
rautt frekar
djöfull er ég ánægður með þetta.! virkilega flott svona bara.!
laga púststútana og MSN hjá systur þinni í EP
þá erum við að dansa
Alpina wrote:aronjarl wrote:Alpina wrote:Steinieini wrote:Jæja, Sunnudagar eru mini mod dagar. Eftir leikdaginn smellti ég þessum létt tintuðu afturljósum á.
Nnnnnnnnnnnnei,
rautt frekar
djöfull er ég ánægður með þetta.! virkilega flott svona bara.!
laga púststútana og MSN hjá systur þinni í EP
þá erum við að dansa
Alveg rétt .......var búinn að gleyma þessu,,
ps Aron Jarl varð altaf eins og tippi í framan þegar minnst var á systur Steina![]()

arnibjorn wrote:Hver er systir hans Steina??![]()
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests