Kristján Einar wrote:ValliFudd wrote:Kristján Einar wrote:ég fer einhvertíman eftir hádegi á föstudegi....
þori samt ekki í bmwkrafts línuna 2002 turbo er ekki reddý svo ég keyri annan bíl norður sem ég ætla ekki að segja hérna að hættu við að verða rekinn úr bmwkrafti :$
Ég keyrði nú í bláu skýi á eftir Mözdu í röðinni í fyrra
verra en mazda <.< samt skemmtilegur bíll engu að síður, ekki minn tebolli samt :p soldið rally ^^
Danni wrote:Andsk....! Vegna ófyrirsjáanlega og óviðráðanlegra aðstæðna neyiðist ég að öllum líkindum til að fara á föstudag í stað fimmtudags. Mér til MIKILLAR gremju![]()
![]()
En jæja ég missi þá bara af einum degi af þessari helgi og verð bara fullur 2 og hálfan í staðinn
zazou wrote:Enginn sem fer á laugardagmorgninum? Það er jú besti ferðatíminn og maður hefur þá bara misst af þessu hillbilly redneck burnout-i.

ValliFudd wrote:Kristján Einar wrote:ég fer einhvertíman eftir hádegi á föstudegi....
þori samt ekki í bmwkrafts línuna 2002 turbo er ekki reddý svo ég keyri annan bíl norður sem ég ætla ekki að segja hérna að hættu við að verða rekinn úr bmwkrafti :$
IngóJP wrote:uss get ekki beðið eftir þessu![]()
Krafts - tjaldið verður brúkað
srr wrote:ValliFudd wrote:Kristján Einar wrote:ég fer einhvertíman eftir hádegi á föstudegi....
En taktu eftir því sem þú sagðir....
Þú keyrðir á EFTIR Mözdunni minni
Á morgun verður það E28, svo þú ættir að hafa gaman af því að elta mig

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests