dannidt wrote:óska eftir bmw e30, helst 3 dyra og alveg í ágætu standi, allavega ökufærann, helst ekkert breyttann til að halda verðinu neðarlega þar sem ég er staurblankur, get samt alveg átt efni á eitthverju sérstöku ef mig langar í það
Sezar wrote:dannidt wrote:óska eftir bmw e30, helst 3 dyra og alveg í ágætu standi, allavega ökufærann, helst ekkert breyttann til að halda verðinu neðarlega þar sem ég er staurblankur, get samt alveg átt efni á eitthverju sérstöku ef mig langar í það
Þarft að leita LENGI að 3dyra e30, manni
dannidt wrote:óska eftir bmw e30, helst 3 dyra
Angelic0- wrote:gætir mögulega fundir E30 320/318/316 og keypt ix vélarswappið sem að er til sölu hérna
ix mótorarnir eru með tæplega 8 í þjöppu og þar af leiðandi hentugur kostur í Turbo pælingar
dannidt wrote:Aight svalt, en á eitthver hérna 2 dyra E30 handa mér, má líka alveg vera 4 dyra ?
ég hætti ekki að heimta fyrr en ég fæ það sem ég vil
og já eru engar bílasölur á landinu sem eru með svona aðeins eldri bíla, eins og e30 og svona ? :S
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:gætir mögulega fundir E30 320/318/316 og keypt ix vélarswappið sem að er til sölu hérna
ix mótorarnir eru með tæplega 8 í þjöppu og þar af leiðandi hentugur kostur í Turbo pælingar
alveg nákvæmlega sami mótor í ix og nonix
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests