Ef við tölum ekki einusinni um hvor bílinn er betri þá er Lamborghini Diablo bara svo ópraktískur, svo ég tali nú ekki um hérna á Íslandi

Svezel wrote:góð innlegg hérna frá sjálfskipuðum sérfræðingum![]()
alveg sama hversu oft þú átt eftir að húrrast útaf angelic0 þá áttu aldrei eftir að hafa efni á 599 anyways svo vertu ekkert að spá í þessu
Angelic0- wrote:Svezel wrote:góð innlegg hérna frá sjálfskipuðum sérfræðingum![]()
alveg sama hversu oft þú átt eftir að húrrast útaf angelic0 þá áttu aldrei eftir að hafa efni á 599 anyways svo vertu ekkert að spá í þessu
Hvaða heimildir hefuru fyrir því :?:
Hver veit nema að ég hafi efni á að staðgreiða 599
Þú veist minnst um það....
Sjáum hvar við stöndum báðir eftir 10ár
aron m5 wrote:Angelic0- wrote:Svezel wrote:góð innlegg hérna frá sjálfskipuðum sérfræðingum![]()
þu keypti veltan M5 og ert að setja allt yfir i 523eg hugsa að þu hefðir keypt þer nyjan eða allavega heilan M5 ef þu ættir nálægt 50 millum viktor minn
Djöfull er þetta ljótur bíllAngelic0- wrote:Er maðurinn genginn af göflunum ?
Sumsé keypti sér virkilega "overpriced fiat"
Er ekki mikill Ferrari maður eins og lesa má af skrifum mínum
Hefði reynt að finna Lamborghini Diablo VT
Af evrópskum bílum, algjörlega í uppáhaldi hjá mér
aron m5 wrote:Angelic0- wrote:Svezel wrote:góð innlegg hérna frá sjálfskipuðum sérfræðingum![]()
þu keypti veltan M5 og ert að setja allt yfir i 523eg hugsa að þu hefðir keypt þer nyjan eða allavega heilan M5 ef þu ættir nálægt 50 millum viktor minn
Users browsing this forum: Google [Bot] and 18 guests