bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 17:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Aug 2003 23:53 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
Já eins og ég var búinn að segja finnst mér þetta flott grein. Hinsvegar hef ég talsvert velt því fyrir mér af hverju þessi vél skilar "ekki nema" 420 hestöflum (og reyndar einnig velt því fyrir mér af hverju BMW 760 skilar ekki nema 408 hestum) þar sem þarna er um að ræða 6L eru þetta rétt um 70 hestar á L og svo til alveg það sama og MB kom með í s600 fyrir 12 árum !!! Að vísu er ætlast til þess að þessar vélar endist og endist og endist og því kannski ekki verið að kreista þetta í botn en mér finnst þetta samt skrítið ef maður skoðar þróunina í minni vélum.

Og bara svona til að koma í veg fyrir allt internetbeef er þetta ekki diss á VW eða BMW - bara pæling um þróun véla !

ps. svo finnst mér rúmar 6 í hundrað (með 4WD) ekkert svakalegt af sömu ástæðu

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Aug 2003 12:18 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
ÉG held að þetta sé spurning um nægjanlegt afl, þessum bíl er ekki ætlað að baka samkeppnina í hröðun og hámarkshraða, heldur búnaði og verði - og hann gerir það.
Hvað Audi A8 varðar þá er það svipað consept að baki þeim bílum, afskaplega látlausir útlitslega en meiri Techno bílar.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 16. Aug 2003 18:14 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
Ég myndi nú segja að Phaeton sé drivers car, komon það er nudd í bílstjórasætinu...(er það ekki annars? :D )
Og hvað varðar hröðunina, 6 í 100, þá finnst mér það gott, er bíllinn ekki vel yfir 2 tonn...?

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2003 13:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sá Svona Phaeton i HAMBURG og er þetta mjög grand bifreið
en....... þetta er nú ansi likt PASSAT á anabóliskum sterum
Sammála Torfa að A8 gæti refsað Wolfsburg þannig að Ingolstadt hagnist meira þegar fram líður........((mitt álit))

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2003 15:05 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Það er nudd, hiti og kæling í ÖLLUM sætum.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2003 08:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
íbbi_ wrote:
Raggi, ef greinin á að vera góð þarf hún að vera löng, anars kæmist varla mikið til skila, hún er bæði vel skrifuð og vel skipt upp, þannig að það er lítið mál að lesa.


Ég var alls ekki að setja neitt útá þessa grein piltar, ég bara sagði svona að ganni, ég er nú búinn að lesa hana núna og þetta er bara flott grein hjá Ingvari!

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2003 08:39 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Sko - þetta er nú ekki svo langt :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2003 08:53 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 13:18
Posts: 315
Location: Neðra
Þetta er alls ekki langt, það er stutt reynsluakstursgrein sem er ekki meira en ein blaðsíða.

_________________
Kalli - Mal3
Bow down to Daihatsu power!
Daihatsu Charade TS 1.3i '93
Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2003 08:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
benzboy wrote:
Já eins og ég var búinn að segja finnst mér þetta flott grein. Hinsvegar hef ég talsvert velt því fyrir mér af hverju þessi vél skilar "ekki nema" 420 hestöflum (og reyndar einnig velt því fyrir mér af hverju BMW 760 skilar ekki nema 408 hestum) þar sem þarna er um að ræða 6L eru þetta rétt um 70 hestar á L og svo til alveg það sama og MB kom með í s600 fyrir 12 árum !!! Að vísu er ætlast til þess að þessar vélar endist og endist og endist og því kannski ekki verið að kreista þetta í botn en mér finnst þetta samt skrítið ef maður skoðar þróunina í minni vélum.

Og bara svona til að koma í veg fyrir allt internetbeef er þetta ekki diss á VW eða BMW - bara pæling um þróun véla !

ps. svo finnst mér rúmar 6 í hundrað (með 4WD) ekkert svakalegt af sömu ástæðu


En er nýji s600 Benzinn ekki að skila 367 hö ??


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2003 19:59 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
Ok ég ætla ekki að rengja þig gunni en ekki er benz að fara aftur í hp tölum, því er ekki ekki gamli 600 bíllinn 408 hp???

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2003 20:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
ég sá þetta bara á mobile.de fletti bara upp nýlegum s600

http://www.mobile.de/SIDkyb6PCu3cpqcQcz ... 269&top=3&

367 hö stendur þarna


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2003 20:25 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
Jebb þá er ég að bulla... eins gott að ég fullyrti ekki neitt, púff... :D

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2003 21:27 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
Ok ég varð að tjékka á þessu...
Tekið úr Road and Track Magazine www.roadandtrack.com

Because of competition from BMW (7 series), VW (Phaeton) and Audi (A8 )
All 12 cylender cars with more than 400 bhp, Mercedes is pumping up the engines of its S-class...

Nenni ekki að skrifa á ensku, færði þetta á íslensku...

S320 diesel, með nýrri diesel tækni, skilar 200 hp
S320 Bensín, verður nú kallaður S350, verður ekki með 3,2l vél heldur fær 3,7l vél... skilar 240 hp
S600s, ameríkutýpan skilar 469 hp og 590 lb.-ft. í torque.
Þeir ná þessu afli úr vélinni með 2 túrbínum á V12 vélinni, sem minnkar niður í 5,5l

En ég er ekki viss um að S600 og S600s séu nákvæmlega sami bíllinn en þetta eru a.m.k. nýjar og sannar upplýsingar... :) 8)

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2003 21:52 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 13:18
Posts: 315
Location: Neðra
Moni wrote:
Ok ég ætla ekki að rengja þig gunni en ekki er benz að fara aftur í hp tölum, því er ekki ekki gamli 600 bíllinn 408 hp???


Jú, það gerðist einmitt held ég. Má vera að það hafi verið vegna þess að Benz fór að nota 3 ventla tækni (var ekki upprunalegi 600 bíllinn með 48 ventla?) en hvað um það þá ná þeir þessu aftur með tveimur túrbínum.

Er hann ekki seldur bæði með og án þeirra í dag? Ergó, þið hafið þá báðir nokkurn vegin rétt fyrir ykkur ;)

_________________
Kalli - Mal3
Bow down to Daihatsu power!
Daihatsu Charade TS 1.3i '93
Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2003 22:02 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
Já það er sennilegast rétt hjá þér Mal3, að þeir eru 367 hp án Turbos og 469 með turbo, og fást með eða án...

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group