siggik1 wrote:en hvernig er það, ef maður lækkar bílinn, þarf maður þá að hjólastilla ?

HAMAR wrote:Tækniþjónustan hjólastillti minn bíl bara í leiðinni þegar hann var hjá þeim síðast.

bjahja wrote:HAMAR wrote:Tækniþjónustan hjólastillti minn bíl bara í leiðinni þegar hann var hjá þeim síðast.
Þeir fara samt með bílinn eithvað annað í hjólstillingu, er ekki viss hvert

bjahja wrote:Þeir hafa líka hjólstillt minn, en mér skyldist á þeim að þeir keyri bílinn annað og láti hjólstilla.........en kannski er ég bara að rugla
ömmudriver wrote:bjahja wrote:Þeir hafa líka hjólstillt minn, en mér skyldist á þeim að þeir keyri bílinn annað og láti hjólstilla.........en kannski er ég bara að rugla
Nei þú ert ekki að rugla, þeir fara með bílana á eitthvað annað verkstæði og láta það hjólastilla bílana. Þetta var mér sagt þegar ég spurðist fyrir um þetta um daginn.
ömmudriver wrote:bjahja wrote:Þeir hafa líka hjólstillt minn, en mér skyldist á þeim að þeir keyri bílinn annað og láti hjólstilla.........en kannski er ég bara að rugla
Nei þú ert ekki að rugla, þeir fara með bílana á eitthvað annað verkstæði og láta það hjólastilla bílana. Þetta var mér sagt þegar ég spurðist fyrir um þetta um daginn.

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests