RDK

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

RDK

Postby Frikki » Thu 31. May 2007 21:52

Held þetta kallist það, allavega svona kerfi sem lætur vita ef það er ójafn loftþrýstingur í dekkjum.

Ég lét umfelga um daginn og þá kom ljósið, svo ég fór á Ego og notaði thingyið og resetaði svo kerfið en ljósið kom aftur og ég reyndi þetta nokkrum sinnum með mismunandi þrýsting o.fl.
Bíllinn fór svo í þjónustu og fleira og þeir löguðu þetta. Svo um daginn kom þetta aftur og ég var að pæla, hvernig í ósköpunum get ég látið þetta ljós fara? :D :oops:

Þegar ég er búinn að setja jafnan þrýsting í öll dekk, fer ég þá ekki í tölvuna og vel eitthvað INIT undir "dekkja loftþrýstings dótinu"?? :?
Frikki
Go-kartbílstjóri

Postby Gunni » Thu 31. May 2007 22:28

Þú getur lesið nákvæmlega hvernig þú resettar þessu í handbókinni.
Þú þarft að finna þetta INIT dót í aksturstölvunni með bílinn í gangi minnir
mig, og fara svo af stað. Þá á þetta að resettast.

Mín reynsla af þessu er sú að þetta er drasl!
Gunni
Formúlubílstjóri

Postby Frikki » Thu 31. May 2007 22:40

Gunni wrote:Þú getur lesið nákvæmlega hvernig þú resettar þessu í handbókinni.
Þú þarft að finna þetta INIT dót í aksturstölvunni með bílinn í gangi minnir
mig, og fara svo af stað. Þá á þetta að resettast.

Mín reynsla af þessu er sú að þetta er drasl!

word :!:
Frikki
Go-kartbílstjóri

Postby Zustand » Fri 01. Jun 2007 21:27

Þessir skynjarar sem eru í ventlunum á dekkjunum eru hrikalega viðkvæmir. Það er mjög algengt að þeir verði fyrir hnjaski þegar bílar eru umfelgaðir.
Algengast er að nemarnir séu staðsettir í ventlinum sjálfum eða þá 180° frá ventli, og þá er spöng sem strekkist utan um felguna sem heldur nemanum föstum.
Það þarf í flestum tilfellum að láta dekkjaverkstæðin vita af þessu svo þeir sprengi dekkin af felgunum á réttum stöðum. T.d ef nemi er í ventli þá þarf að byrja sprengja dekkið af 180° frá honum og öfugt ef hann er festur 180° frá ventli.

Ef ljósið kviknar fljótlega aftur, þá er líklega ónýtur eða mikið hnjaskaður skynjari í einhverju dekki
(í flesum tilfellum er hægt að finna út í hvaða dekki það er með því að láta lesa af bílnum)
Zustand
Búðarkerrubílstjóri

Postby Berteh » Fri 01. Jun 2007 21:52

Flettir að int í aksturstölvunni, ýtir einusinni á bc takkan sleppir og heldur svo inni þangaðtil check merki birtist :)
Berteh
Go-kartbílstjóri

Postby Frikki » Sat 02. Jun 2007 00:26

ahh, halda inni! ég ýtti bara einu sinni :D

takk maður, ég prófa þetta.. annars kæmi mér ekkert á óvart að einhver skynjari sé bilaður. Þegar ég sagði pabba frá þessu sem er mikill BMW kall og búin að eiga á þriðja tug bimma, fyrsta sem hann sagði var, þessar hel$% tölvur alltaf hreint, gera ekkert nema bila eða eitthvað álíka, svosem punktur í því :roll:
Frikki
Go-kartbílstjóri

Postby Frikki » Sat 02. Jun 2007 00:29

Zustand wrote:Þessir skynjarar sem eru í ventlunum á dekkjunum eru hrikalega viðkvæmir. Það er mjög algengt að þeir verði fyrir hnjaski þegar bílar eru umfelgaðir.
Algengast er að nemarnir séu staðsettir í ventlinum sjálfum eða þá 180° frá ventli, og þá er spöng sem strekkist utan um felguna sem heldur nemanum föstum.
Það þarf í flestum tilfellum að láta dekkjaverkstæðin vita af þessu svo þeir sprengi dekkin af felgunum á réttum stöðum. T.d ef nemi er í ventli þá þarf að byrja sprengja dekkið af 180° frá honum og öfugt ef hann er festur 180° frá ventli.

Ef ljósið kviknar fljótlega aftur, þá er líklega ónýtur eða mikið hnjaskaður skynjari í einhverju dekki
(í flesum tilfellum er hægt að finna út í hvaða dekki það er með því að láta lesa af bílnum)

Þvílíkur fróðleiksmoli, takk kærlega fyrir djúsí svar!! 8)
Frikki
Go-kartbílstjóri

Postby Jökull » Sat 02. Jun 2007 09:45

Það eru ekki skynjarar í dekkjunum á BMWinum hann les snúninginn á dekkjunum með ABS skynjurunum
með því sér hann þegar þrýstingur hefur fallið því það dekk snýst hraðar.
BMW 325XI E46 '02
BMW X5 E53 '02
Jökull
Getawaybílstjóri

Postby Frikki » Sat 02. Jun 2007 14:51

Jökull wrote:Það eru ekki skynjarar í dekkjunum á BMWinum hann les snúninginn á dekkjunum með ABS skynjurunum

ahh hljómar aðeins gáfulegra ! :D
Frikki
Go-kartbílstjóri

Postby Angelic0- » Sun 03. Jun 2007 13:54

Frikki wrote:
Jökull wrote:Það eru ekki skynjarar í dekkjunum á BMWinum hann les snúninginn á dekkjunum með ABS skynjurunum

Það er samt ekki þannig í öllum BMW !
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby Geirinn » Sun 03. Jun 2007 15:10

Angelic0- wrote:
Frikki wrote:

Veistu eitthvað meira um þetta ?
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR
Geirinn
Formúlubílstjóri

Postby Frikki » Wed 06. Jun 2007 19:57

Berteh wrote:Flettir að int í aksturstölvunni, ýtir einusinni á bc takkan sleppir og heldur svo inni þangaðtil check merki birtist :)

Gerði þetta og það virkaði, danke shön ! Þurfti ekki einu sinni að pumpa í dekkin :roll:

Annars þá vissi ég ekki þetta trick með að ýta einu sinni, SLEPPA og halda svo aftur inni, takk fyrir þetta !
Frikki
Go-kartbílstjóri

Postby Jón Ragnar » Wed 06. Jun 2007 22:52

Geirinn wrote:
Angelic0- wrote:
Frikki wrote:

Nei hann var bara að segja eitthvað til að pósta einhverju

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby Angelic0- » Thu 07. Jun 2007 00:10

Geirinn wrote:
Angelic0- wrote:
Frikki wrote:

Já, en get ekki ræst ETK til að finna mynd af þessu og svo er búið að loka fyrir LINKUN á RealOEM svo að ég get ekki sýnt þér hvernig þetta er...

En það eru skynjarar á ventlunum amk. í late X5 allavega og eflaust í öðrum BMW bílum.... Hugsanlega er þetta RDK dót í EARLY M5 þannig að það mælir útfrá snúning dekkjanna þar sem að það er takki í mælaborðinu til að athuga þrýstinginn.. en í late 530iA er enginn takki heldur lætur bílinn vita af því með viðvörunarljósi í mælaborði og ef að bíllinn er læstur og tapar síðan loftþrýstingi fljótlega þá fer þjófavörnin af stað.... gott ef að einhver ætlar að slæsa dekkin þín... mögulega gætiru haft uppi á viðkomandi...
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic
Angelic0-