saemi wrote:
Frenzy4 wrote:
og annað, það er mjög eðlilegt að kúplinginn sé að fara núna í 30 þús.
Svo þetta er fullkomlega eðlilegt

Rólegur á eðlilegheitunum. Það getur seint talist eðlilegt að skipta um kúplingu í 30 þús. Kúplingar eiga að endast meira en helmingi lengur.
EN... það er vitað mál að margir bílar fara í kúplingsskipti fyrr vegna þess að hún hefur verið skemmd í misnotkun, sérstaklega M5 E39. Það gerir bílinn ekkert verri að skipta um kúplingu í 30þús, en það er ekki eðlilegt að það þurfi að gera það. Spurning með svinghjólið hvernig það er. Ef það er slappt gerir það bílinn verri ef sett er ný kúpling í og ekki nýtt svinghjól. Ef skipt er um það er bíllinn BARA auðseljanlegri með nýrri kúplingu!
já auðvitað þarf að keyra þessa bíla að einhverju viti , en svona í alvöru þá leyfði´ég einum strak sem var að spá að vera smá á bílnum og hann
slúðraði svo SVAKALEGA alltaf að daginn eftir þegar ég fékk hann þá var kúplinginn bara alveg off sko...
en já ný kúpling á leið i hann

Já öss.... hef heyrt að kúplingin þín og kúplingin í ONNO séu að slá sér upp saman.... eitthvað til í því slúðri?
... annars segir maður "snuðaði"