Sá þennann í dag, Demantssvartur á 15" Basketweaves, með númerið VT eða VR-xxx ,man ekki hvort, veit einhver eitthvað um þennann bíl?
Er kannski eigandinn á kraftinum?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Er þetta ekki ........ Karl Óskarsson .......
((sölu stj, BMW & L-R))))
Alpina wrote:Er þetta ekki ........ Karl Óskarsson .......
7. PK446 PK446 BMW 3 línan svartur MtechII í eigu sölustjóra BOGL
8. PT596 PT596 BMW 3 línan grár nýskráður 9/27, 2005 ég bara veit ekki neitt um þennan bíll víst að hann er bara ny kominn.
9. TP660 BMW 3 línan Svartur mtech II í eigu bjarka hér á spjallinu
10. VR718 VR718 BMW 3 línan svartur ´89

Kjeppz wrote:jújú Karl Óskarsson AKA pabbi á þennan bílkeyptum hann frá þýskalandi 2003 í þá svo gott sem fullkomnu standi og ég hef tekið að mér það hlutverk að reyna að gera eins vel og ég get að halda honum þannig , og eins og þið sjáið þá er hann skammarlega skítugur... þessi mynd er tekin í morgun og 2 tímum seinna var ég búinn að þrífa hann, orðinn málm svartur gullmoli
arnibjorn wrote:Alpina wrote:Er þetta ekki ........ Karl Óskarsson .......
Þá er Stebbi eitthvað að rugla:
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... 8&start=757. PK446 PK446 BMW 3 línan svartur MtechII í eigu sölustjóra BOGL
8. PT596 PT596 BMW 3 línan grár nýskráður 9/27, 2005 ég bara veit ekki neitt um þennan bíll víst að hann er bara ny kominn.
Steinieini wrote:arnibjorn wrote:Alpina wrote:Er þetta ekki ........ Karl Óskarsson .......
Þá er Stebbi eitthvað að rugla:
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... 8&start=757. PK446 PK446 BMW 3 línan svartur MtechII í eigu sölustjóra BOGL
Er ekki bara víxl þarna í þessum lista á nr 7 og 10.
PK446 er ekki mtech2 þvímiður
fart wrote:Hvernig væri að fá myndir af honum hreinum.
Ég bara elska að sjá OEM E30 bíla, enda voru þetta ultimate græjurnar þegar ég var að fá bílprófið back in the day og gersamlega out of reach verðlega fyrir nánast því alla á klakanum.
Þessir fáu 325i bílar sem voru til hérna voru algjörir head-turners síns tíma. Sveinbjörn og Torfi vita hvað ég meina

fart wrote:Hvernig væri að fá myndir af honum hreinum.
Ég bara elska að sjá OEM E30 bíla, enda voru þetta ultimate græjurnar þegar ég var að fá bílprófið back in the day og gersamlega out of reach verðlega fyrir nánast því alla á klakanum.
Þessir fáu 325i bílar sem voru til hérna voru algjörir head-turners síns tíma. Sveinbjörn og Torfi vita hvað ég meina

Alpina wrote:fart wrote:Hvernig væri að fá myndir af honum hreinum.
Þessir tímar eiga engann sinn líka í Bíla-menningunni
Flottur E30 325 var MJÖG DÝR BÍLL á sínum tíma ,, það var eingöngu ALVÖRU fólk sem ók um á slíkum farartækjum
(((((enginn bílalán)))))) Að öðrum ólöstuðum voru líklega
IN-200 og IM 870 þeir sem vöktu mesta athygli enda staðnir flatir 18 út í eitt![]()
![]()
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 8 guests