Stundum þegar ég bremsa heyrist einhvers konar hviss.
BMW 316 i skálar að aftan, púðar að framan.
Eitthvað sem ykkur dettur í hug ?
Lindemann wrote:gæti líka bara verið sprungin loftlögn!

Stebbtronic wrote:Þú verður bara að byrja á því að einangra hljóðið, frá hvaða hjóli það kemur, rífa dekkið af og kynna þér málið. Svo tölum við yfirleitt ekki um bremsupúða því þeir eru á fjallahjólum o.þ.h, við tölum um bremsuklossa eða hemlaskó og þú þarft sennilega að fara að fjárfesta í nýjum.
///M wrote:Stebbtronic wrote:Þú verður bara að byrja á því að einangra hljóðið, frá hvaða hjóli það kemur, rífa dekkið af og kynna þér málið. Svo tölum við yfirleitt ekki um bremsupúða því þeir eru á fjallahjólum o.þ.h, við tölum um bremsuklossa eða hemlaskó og þú þarft sennilega að fara að fjárfesta í nýjum.
þetta hef ég aldrei heyrt áður![]()
HPH wrote:///M wrote:Stebbtronic wrote:Þú verður bara að byrja á því að einangra hljóðið, frá hvaða hjóli það kemur, rífa dekkið af og kynna þér málið. Svo tölum við yfirleitt ekki um bremsupúða því þeir eru á fjallahjólum o.þ.h, við tölum um bremsuklossa eða hemlaskó og þú þarft sennilega að fara að fjárfesta í nýjum.
þetta hef ég aldrei heyrt áður![]()
þetta heyrir maður bara gamla kalla seigja.

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests