en CAI og lækkun hafa lítil áhrif á bíllinn.. nema þú myndir reka bílinn niður og brjóta olíupönnu.. eða skemma skynjara við að setja CAI í..

KFC wrote:Reikna ekki með því að gera hann shadowline, er ekki að fíla það nóuvel allavega til að byrjameð. Er eingnig að skoða lækkun, en ég á eftir að tala við bogl um það áður en ég fer að panta einhvað svoleiðiss. Þarf að fá á hreinu þetta með ábyrðina. Annars langar mig rosalega að panta nýju 19" M3 felgurnar fyrir næsta sumar
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
KFC wrote:Reikna ekki með því að gera hann shadowline, er ekki að fíla það nóuvel allavega til að byrjameð. Er eingnig að skoða lækkun, en ég á eftir að tala við bogl um það áður en ég fer að panta einhvað svoleiðiss. Þarf að fá á hreinu þetta með ábyrðina. Annars langar mig rosalega að panta nýju 19" M3 felgurnar fyrir næsta sumar
með að lækann, ég myndi ekki standa í því
Þú pantar þér K&W fjöðrun með dempurum og gormum, annað er bara rusl
KFC wrote:með að lækann, ég myndi ekki standa í því
nú??Þú pantar þér K&W fjöðrun með dempurum og gormum, annað er bara rusl
ertu með lik á þetta?
Angelic0- wrote:Þú pantar þér K&W fjöðrun með dempurum og gormum, annað er bara rusl

Getur keypt í gegnum B&l og látið þá setja í til að halda ábyrgðinni áfram.bjornvil wrote:En hvernig er það eiginlega. Ef maður tekur svona nýjan úr umboðinu, og dytti svo í hug að lækka hann, skella í hann CAI og einhverju pústi, til dæmis. Mundi það ekki eyðileggja ábyrgðina?
Eggert wrote:bjahja wrote:Angelic0- wrote:Þú pantar þér K&W fjöðrun með dempurum og gormum, annað er bara rusl
Hvaða rugl er þetta
Já, ég ætlaði nú einmitt að segja það. Nóg til af góðu stuffi....
Angelic0- wrote:Eggert wrote:bjahja wrote:Angelic0- wrote:Þú pantar þér K&W fjöðrun með dempurum og gormum, annað er bara rusl
Hvaða rugl er þetta
Já, ég ætlaði nú einmitt að segja það. Nóg til af góðu stuffi....
KW er best and you both know it
KFC wrote:Er nú ekki að leita eftir mikilli lækkun, bara eins og 20 mm eða svo. Ég verð nú líka að geta notað hann í vetur
Users browsing this forum: No registered users and 58 guests