Er með til sölu læst drif í E39. úr M5
Verðið er: 150.950
Tek einnig upp í drif úr 540i ef menn vilja, á 25.000.-
Þetta stendur inni í skúr hjá mér, bíður eftir að fara undir bíl.
ekið 144 km allt autoban
Tommi
8975152

saemi wrote:Ekki veit ég hvað Tomma gengur til með þessarri aðferð sinni við að selja sína varahluti. Mér finnst þetta mjög óþroskað, það eina sem hefst á þessu er að ég og Tommi töpum! En .. til hamingju þið sem vantar þessa hluti, þið græðið.
Fyrst að það á að fara út í slag þá er best að fara í þann gírinn.
Það verð sem Tommi auglýsir á sömu hlutum og ég er með, á meðan það er lægra en mitt, þá mun ég selja mína hluti tíu þúsund krónum ódýrara.
Sæmi
///M wrote:Ég er sammála að það sé frekar spes að stela auglýsingunni ... en .... á hann bara að bíða með sitt drif uppi í hillu þangað til þú ert búinn að selja drifið þitt sæmi ? og hann segist nú ekkert hafa selt m5 drif í 540 bara að það sé kominn 540 með m5 drif

saemi wrote:///M wrote:Ég er sammála að það sé frekar spes að stela auglýsingunni ... en .... á hann bara að bíða með sitt drif uppi í hillu þangað til þú ert búinn að selja drifið þitt sæmi ? og hann segist nú ekkert hafa selt m5 drif í 540 bara að það sé kominn 540 með m5 drif
Hann á ekkert að bíða með sitt drif nei, en ekki að vera að stofna til einhvers verðstríðs! Ég hefði sett sama verð á mitt og annar væri að auglýsa. Þetta selst allt.. bara spurning um tíma.
Nei.. hann segir það ekki núna.. eftir að hann breytti fyrirsögninni hjá sér
Er hann bankaræningi?Angelic0- wrote:komdu með tilboðsverðið... er með einn sem að "Vantar" LSD
8455413 - Heiðar... Alpina B10.. BANKARÆNINGI

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests