íbbi_ wrote:
ég skil ekki þessa gagngrýni á e39 M5 frá e34 m5 eigendum.. talandi um að hann sé "kommmjörsalblabla" ekki handsmíðaður, og maður hefur heyrt suma tala um að útlitið á honum sé of mikið flassí eikkað..
þessu er ég enganveginn sammála, hvað er öðruvísi í úliti? smá spoiler á skottinu, framstuðari og afturstuðari? plús felgurnar. í vetur lagði ég fyrir hliðina á bláum e39 m5 og hann var á 16" felgum og vetrardekkjum, strákurinn sem var með mér í bílnum (sem er ekki mikið inní bmw) sá ekki munin á þessum bíl og 523i sem er hérna á ísafirði.. frekar en 520 bíl sem er hérna líka. og hann var alveg steinhissa þegar ég sagði honum að þessi bíll væri 400hö og kostaði meira en 10 milljónir..
það finnst mer ekki mjög flazzý
held að e34 m5 hafi ekki verið neitt minna "kommörsjal" á sínum tíma
Ég hef nú séð bláa e39 vagninn, ég og pabbi fórum og kíktum betur á þennan bíl aðeins betur, og viti menn þetta er kanski líkar hliðar á þessum og 520i bíl, en framan á séð, og aftan á sést um leið að hér er um allt annan bíl að ræða. Þessi var samt á stærri en 16" dekkjum, enda sumar, og ég sagði pabba náttla að þetta væri yfir 400 hö tryllitæki og til sölu á 5.5 og nýtt kostar þetta ekki undir 10 milljónum. Ég væri svoleiðis til í að eiga svona bíl.