BS187 racing

aronisonfire wrote:djöfull virkar þetta litla gamla hræ

aronisonfire wrote:var nú bara að quote-a myndbandið![]()
er þetta bíllinn sem þú keyrir á á laugardaginn ?

2002tii wrote:Þetta er virkilega skemmtileg ferða saga.
P.S. félagar leitum uppi alla E30 bílana og björgum þeim frá glötun, algjört "möst"
Sonur minn á úr sér gengin E30 og er að leita að öðrum, hvað með þennan "vínrauða 4dyra" okkur vantar símanúmer hjá honum til að getað barið hannaugum. Hann er 4dyra. Hann er auglýstur á 316þús.

Já maður verður að laga þetta kraftleysi sem er að hrjá hann. Ég er að vonast til þess að koma honum allavega aftur upp í 170 hestöflinarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hann er bara í chillinu hjá Gunna GSTuning að bíða eftir coilovers installi og svona![]()
Síðan er verið að kaupa eitthvað stöff í hann til að gera hann aðeins skárri.

Djofullinn wrote:Já maður verður að laga þetta kraftleysi sem er að hrjá hann. Ég er að vonast til þess að koma honum allavega aftur upp í 170 hestöflinarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hann er bara í chillinu hjá Gunna GSTuning að bíða eftir coilovers installi og svona![]()
Jú svona að mestu. Verður nú allavega shadowline og einhverjar felgur og svonaarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Já maður verður að laga þetta kraftleysi sem er að hrjá hann. Ég er að vonast til þess að koma honum allavega aftur upp í 170 hestöflinarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hann er bara í chillinu hjá Gunna GSTuning að bíða eftir coilovers installi og svona![]()
Já einmitt. Um að gera að koma m20 vélinni í lag. Þær virka svo rosalega... alveg nógu afl í þeim þegar þær eru í lagi!![]()
Ætlaru svo ekki bara að reyna halda honum original og stock?

arnibjorn wrote:Já einmitt. Um að gera að koma m20 vélinni í lag. Þær virka svo rosalega... alveg nógu afl í þeim þegar þær eru í lagi!![]()

Users browsing this forum: No registered users and 60 guests