Til sölu m50 5 gíra kassi
Ek. um 175tkm
Kassinn er úr e34 525i
Verð 50þús
EP / bjarkiha(hjá)gmail.com / S: 895 7866
Angelic0- wrote:5 gírs hlutfall væri þá ??
væri þessi kassi nothæfur í 523i ? sami kassi ???
Bjarki wrote:Angelic0- wrote:5 gírs hlutfall væri þá ??
það eru 2-3 kassar gefnir upp í e34 (ég veit ekki hvaða árg. þessi kassi er), einn er sá sami og í 523i. Ég þarf að skoða númerið á kassanum til að komast að því.
Angelic0- wrote:Bjarki wrote:Angelic0- wrote:5 gírs hlutfall væri þá ??
það eru 2-3 kassar gefnir upp í e34 (ég veit ekki hvaða árg. þessi kassi er), einn er sá sami og í 523i. Ég þarf að skoða númerið á kassanum til að komast að því.
Kannaðu það fyrir mig... Ég gleymdi líka að biðja Þórð að láta þig vita að ég græja "hitt" rétt eftir mánaðarmót... Sauðirnir voru loks að standa við sitt
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Bjarki wrote:Angelic0- wrote:5 gírs hlutfall væri þá ??
Kannaðu það fyrir mig... Ég gleymdi líka að biðja Þórð að láta þig vita að ég græja "hitt" rétt eftir mánaðarmót... Sauðirnir voru loks að standa við sitt
Það kemur ,,,,,,,,,, ÞÍNU tilviki varðandi sk-Bj ekkert málinu við
þar sem smá umræða hefur skapast um þetta tilvik,, finnst mér að þú ættir að skammast þín,,,
Það var komið fram við þig eins og manni sæmir,, en þín orð voru eins og klofinn tunga JÚDASAR,,
ATH........ 6 mán
pallorri wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:Bjarki wrote:Angelic0- wrote:5 gírs hlutfall væri þá ??
Það kemur ,,,,,,,,,, ÞÍNU tilviki varðandi sk-Bj ekkert málinu við
þar sem smá umræða hefur skapast um þetta tilvik,, finnst mér að þú ættir að skammast þín,,,
Það var komið fram við þig eins og manni sæmir,, en þín orð voru eins og klofinn tunga JÚDASAR,,
ATH........ 6 mán
Sorry innilega OFF-Topic í fínum söluþræði
Ég er rosalega forvitinn um hvað málið snýst?
Kv - Palli
Eggert wrote:....það á bara ekkert að vera vandamál Bjarka þó svo að loforð sem þér var gefið eða ekki hafi ekki verið staðið við. Engin ástæða til að draga skuld í hálft ár... bankar á Íslandi eru _draumur_ miðað við önnur lönd yfir höfuð hvað reddingar varðar.
Eggert wrote:....það á bara ekkert að vera vandamál Bjarka þó svo að loforð sem þér var gefið eða ekki hafi ekki verið staðið við. Engin ástæða til að draga skuld í hálft ár... bankar á Íslandi eru _draumur_ miðað við önnur lönd yfir höfuð hvað reddingar varðar.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests