bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 23:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 10:47 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 29. Nov 2002 17:49
Posts: 316
Location: NY
gstuning wrote:
Allar 328i vélar eru með double vanos


Nei Gunni, M52 vélarnar fengu ekki vanos á inn og úttaki fyrr en í "Technical updte" útgáfunni, þá hét vélin M52TU.
(Vinur okkar Unixnerd er að sjálfsögðu með eitthvað um þetta: http://www.unixnerd.demon.co.uk/enumber.html)

M52TU vélin var boðin frá upphafi f.E46 - ég veit ekki hvenær E36 bílarnir fengu TU vélina né á hvaða markaðssvæðum hún var boðin.

Mig minnir hinsvegar að E36 hafi eingöngu verið seldur með single Vanos (og þ.a.l. með M52 vélinni) í Þýskalandi (ekki hugmynd af hverju aðrir markaðir fengu E36 með M52TU), en við fljóta leit finn ég ekkert betra en þennan link því til staðfestingar:
http://www.motor-talk.de/t8110/f4/s/thread.html (Síðustu skilaboð frá "Vollgasfahrer").

Þessvegna vildi ég heyra frá Hlyni hvort að hans E36 væri með single eða double Vanos.... :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 10:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Takk fyrir að svara þessu Gunni... ég hefði nebbla ekki hugmynd um þetta. En alltaf er maður að læra eitthvað nýtt.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 11:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
jth wrote:
jonthor wrote:
Væri gaman að sjá það í praxis 8) og jafnvel ennþá áhugaverðara að sjá 328 spyrna við 323 og sjá hversu mikill munur er á þeim. :shock:


Ekki nákvæmlega það sem þú varst að spyrja um, en þar sem umræðan hér er á þá leið að lítill munur sé á 323i og 325i þá gæti þetta svalað forvitni þinni ;)

Við félagarnir stilltum upp E36 325i á móti E46 328i á kvartmílubrautinni f.nokkrum árum. Báðir bílarnir voru beinskiptir og með svipað magn af eldsneyti. Engar fullyrðingar hvað varðar getu okkar sem ökumanna - nema að við vorum allir jafn glórulausir :wink:

Fyrstu 2-3 sekúndur voru nokkuð jafnar (og að sjálfsögðu mestmegnis háðar viðbragði ), en eftir það gekk 328i bíllinn burt frá 325i bílnum. Við endurtókum þetta nokkrum sinnum og skiptum um ökumenn, en niðurstaðan var alltaf sú sama.
Því miður tímamældum við ferðirnar ekki og er því erfitt að segja hversu miklu munaði nákvæmlega - munurinn var töluverður.

Okkur kom á óvart að munurinn væri þetta mikill, sérstaklega í ljósi þeirra talna sem BMW gefa upp f.þessar vélar: 1 hestafla munur og einungis 35 Nm 328i í vil.
(Við áttum von á að munurinn yrði mun minni því E46 var mikið þyngri, mig minnir að opinberar tölur hafi verið 1470kg f.328i eintakið).

Hvað varðar þessa síðu hér http://www.dsv.su.se/~mad/power.html þá þykir mér ótrúlegt að sjá að 328i vélin hefur mesta frávik (neikvæða) frá uppgefnu togi. Reyndar er með öllu marklaust að þræta um þetta - eina leiðin væri að stinga nokkrum 328i í dynotest og mæla - en ég hef ekki nokkra trú á að 328i vélin hafi gegnumsneitt skilað tæpum 5% minna togi en BMW gaf upp. (Að sjálfsögðu geta þeir leyft sér frávik í einstökum eintökum, en að öll lína 328i véla hafi skilað 5% minna togi en uppgefið var er nánast ómögulegt).

Mér þætti hinsvegar reglulega fróðlegt að sjá E36 328i og E46 328i stillt upp á móti hvort öðrum - þar ætti ég ekki von á að sjá mikinn mun.
(Hlynur: Er E36 328i vélin komin með tvöfalt Vanos?)


Það kemur reyndar fram í þessari grein að 328i bíllinn hafi verið mældur 7,3s í hundraðið á meðan 323 og 325 8s. En áhugi minn liggur aðallega í muninum á 323 og 325. Við þurfum bara að fara með 323 og 325 á kvartmíluna og sjá hvað gerist.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 11:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
JTH
M50TU er ameríski M3 mótorinn sem er 3.0
M52TU er 3,2 ameríski mótorinn
báðir 240hö

Það er eitthvað vitlaust hjá honum því að Z3 2.8 er með ál blokk og hedd og double vanos, sama hvar hann var búinn til,

Og það eru til M50 með single vanos sem heita bara M50
M52 vélin er double vanos og ál blokk
M50 single vanos er með stig hækkandi vanos,
S50B30 er með variable single vanos og er euro
S50B32 er með double vanos og er euro
S52 er með variable double vanos og er ameríku týpan

50 þýðir stál blokk mögulega með non, single eða double(bara euro 3,2)
52 þýðir ál blokk og double vanos,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 11:46 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 29. Nov 2002 17:49
Posts: 316
Location: NY
Gunni, ég held að við verðum að vera sammála um að vera ósammála.

Það eru til fleiri M50TU eða M52TU vélar en bara M3 vélar f.Bandaríkin.
Þ.á.m. eru:
M50/B20 M50 - 2.0L DOHC-24v/L6
M50/B25 M50 - 2.5L DOHC-24v/L6
(Tekið t.d. héðan: http://www.bmwccbc.org/resources/teile/enginecode.html)

Annars held ég að restin sé rétt hjá þér, M50 vélar voru single VaNos, M52 vélar voru double VaNos en S52 vélarnar sem fóru í E36 M3 bílinn voru fyrst single, og svo (1997?) double VaNos.

En fyrst að við erum að ræða um vélarnúmerin - hefur einhver rekist á góða, nýlega uppfærða síðu sem inniheldur vélarkóda? (Unixnerd hefur lítið sem ekkert um E46).

Gaman að þessu... :wink:

Jóhannes


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 12:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Þetta er eitthvað sem gaman væri gaman að tjékka á... einhver sem er fróður er beðinn að kíkja á þetta hjá mér á næstu samkomu og komast að hinu sanna um þetta. Ef það er hægt. :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 12:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
hlynurst wrote:
Þetta er eitthvað sem gaman væri gaman að tjékka á... einhver sem er fróður er beðinn að kíkja á þetta hjá mér á næstu samkomu og komast að hinu sanna um þetta. Ef það er hægt. :D


Skrúfa þennan skratta bara í sundur!

:)

Ætlar Oddur að koma á samkomuna í kveld?

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 13:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
arnib wrote:
hlynurst wrote:
Þetta er eitthvað sem gaman væri gaman að tjékka á... einhver sem er fróður er beðinn að kíkja á þetta hjá mér á næstu samkomu og komast að hinu sanna um þetta. Ef það er hægt. :D


Skrúfa þennan skratta bara í sundur!

:)

Ætlar Oddur að koma á samkomuna í kveld?

Ég hitti hann í gær og hann var að pæla í því

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 14:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
JTH
M50TU er ameríski M3 mótorinn sem er 3.0
M52TU er 3,2 ameríski mótorinn
báðir 240hö

Það er eitthvað vitlaust hjá honum því að Z3 2.8 er með ál blokk og hedd og double vanos, sama hvar hann var búinn til,

Og það eru til M50 með single vanos sem heita bara M50
M52 vélin er double vanos og ál blokk
M50 single vanos er með stig hækkandi vanos,
S50B30 er með variable single vanos og er euro
S50B32 er með double vanos og er euro
S52 er með variable double vanos og er ameríku týpan

50 þýðir stál blokk mögulega með non, single eða double(bara euro 3,2)
52 þýðir ál blokk og double vanos,


Mér skildist að M52 328 væri álblokk en M52 323 ekki, ertu viss um að M52 vélarnar séu allar með álblokk?

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 15:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
jonthor wrote:
Mér skildist að M52 328 væri álblokk en M52 323 ekki, ertu viss um að M52 vélarnar séu allar með álblokk?


Enn fremur skildist mér einhversstaðar að það væri BARA M52 2,8 vélin úr Z3 sem væri álblokk..
M52B28 vélin úr 328i...

_________________
BMW E46 328i


Last edited by arnib on Fri 08. Aug 2003 15:09, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2003 15:07 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Ég held að M52 2,8 vélinn sé með álblokk, bæði í 328 og í Z3 en ekki í 323 unfortunetly :?

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 10:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
2.5L M52 95-99 eru single vanos

eftir það Double Vanos

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 11:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já eftir að vera búin að skoða þetta eitthvað frekar þá er þetta engine code dót hjá BMW alveg í rugli,

Meikar ekkert sense þessar 50 vélar,
M52B20 er single vanos svo seinna double vanos og allt eitthvað svoleiðis,

Ég notaði bara það sem ég vissi um að ef hún er M52 þá væri hún ál og að allar ál vélarnar væru með double vanos,

Kannski eru allar 52 vélarnar bara OBDII nema að 3,2 S50 er það líka, hver veit hvað þetta 52 er þá

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Aug 2003 14:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
En veit einhver hvað er hvað í M52 álvélum, flestir halda eitthvað, ég er allavega ekki að finna neitt concrete um þetta.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Sep 2003 09:12 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 17:41
Posts: 1387
Non vanos eru betri,! :)
Lesið þetta... :P
http://www.bimmerforums.com/forum/showt ... did=131421

_________________
Tómas
BMW 325ic '95
Isuzu Trooper '99


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group