Gunni wrote:Jæja er þetta ekki orðið ágætt af væli og röfli hjá ykkur ?
Angelic0- wrote:
Mín bók segir hnefann í smettið.... en ég er auðvitað svo ofstækisfullur

gstuning wrote:PGK wrote:Hér er ein mynd sem ég tók af honum í gær.
Til hamingju með bílinn, ég get ekki beðið eftir að fá að prófa hann.
Mér fannst samt alveg vanta meiri upplýsingar um bílinn, svo þarf náttúrulega að vera opið húddið á þessum bíl svo maður geti séð þetta allt saman.
Það hefði heldur ekki verið verra að hafa bílsmiðinn á staðnum til að segja aðeins frá bílnum.
Það verður settur upp svona platti með upplýsingum svo allir geti lesið
Ég er ekki að fara standa þarna í 4daga..........
Jonni s wrote:gstuning wrote:PGK wrote:Hér er ein mynd sem ég tók af honum í gær.
Til hamingju með bílinn, ég get ekki beðið eftir að fá að prófa hann.
Mér fannst samt alveg vanta meiri upplýsingar um bílinn, svo þarf náttúrulega að vera opið húddið á þessum bíl svo maður geti séð þetta allt saman.
Það hefði heldur ekki verið verra að hafa bílsmiðinn á staðnum til að segja aðeins frá bílnum.
Það verður settur upp svona platti með upplýsingum svo allir geti lesið
Ég er ekki að fara standa þarna í 4daga..........
Ég var lengi að fatta hvað allt höbb öbbið snérist um.
Mér finnst þessi bíll bara svo fallegur að ég tók ekki eftir því að það vantaði speglana.

///M wrote:Vá góður þráður![]()
ég er ekkert að dissa bílinn þó svo að mér finnist aulalegt að hafa hann á bílasýningu ókláraðann og þó að ég skrifi það sem mér dettur í hug á internetið þýðir ekki að ég sé bitur![]()
Og að þið skuluð vera að missa ykkur yfir því að ég sé að skjóta á nonna vett sem ætti að að vera titlaður kóngur röfls og skota á internetinu þá ættuð þið aðeins að fara slaka sjálfir á![]()
flest allt sem ég segi hérna er sagt í gríni og ef þið getið ekki tekið því þá er mér svo sem allveg sama
![]()
já og þeir sem segja að ég sé barnalegur/hálfviti/fífl whatever utan internetsins hafið klárlega ekki talað við mig þar sem að ég held þessu allveg inni á internetinu og er fínasti gaur utan þess![]()
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Geirinn wrote:Ætli þetta sé ekki í u.þ.b. fyrsta skiptið sem Svezel tekur ekki undir það sem ///M er að röfla, það hlýtur að segja manni mikið
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests