///M wrote:sorry en ,,,,,BARA,,,, aula-legt að hafa ókláraðan bíl á bílasýningu þó svo að sýningin hafi verið aulaleg líka![]()
![]()
srr wrote:///M wrote:sorry en ,,,,,BARA,,,, aula-legt að hafa ókláraðan bíl á bílasýningu þó svo að sýningin hafi verið aulaleg líka![]()
![]()
Alltaf jafn uppbyggileg comment hjá þér
///M wrote:srr wrote:///M wrote:sorry en ,,,,,BARA,,,, aula-legt að hafa ókláraðan bíl á bílasýningu þó svo að sýningin hafi verið aulaleg líka![]()
![]()
ég er aldrei að reyna að bygga einn né neinn upp
það er bara silly að senda ókláraðan bíl á sýningu

aronisonfire wrote:///M wrote:srr wrote:///M wrote:sorry en ,,,,,BARA,,,, aula-legt að hafa ókláraðan bíl á bílasýningu þó svo að sýningin hafi verið aulaleg líka![]()
![]()
bara sár því þinn er ekki þarna
Hefur einhver haft samband///M wrote:aronisonfire wrote:///M wrote:srr wrote:///M wrote:sorry en ,,,,,BARA,,,, aula-legt að hafa ókláraðan bíl á bílasýningu þó svo að sýningin hafi verið aulaleg líka![]()
![]()
ég mun aldrei setja bíl sem ég á á sýningu
hahahahahah///MR HUNG wrote:Hefur einhver haft samband///M wrote:aronisonfire wrote:///M wrote:srr wrote:///M wrote:sorry en ,,,,,BARA,,,, aula-legt að hafa ókláraðan bíl á bílasýningu þó svo að sýningin hafi verið aulaleg líka![]()
![]()

///MR HUNG wrote:Hefur einhver haft samband///M wrote:aronisonfire wrote:///M wrote:srr wrote:///M wrote:sorry en ,,,,,BARA,,,, aula-legt að hafa ókláraðan bíl á bílasýningu þó svo að sýningin hafi verið aulaleg líka![]()
![]()
///M wrote:///MR HUNG wrote:Hefur einhver haft samband///M wrote:aronisonfire wrote:///M wrote:srr wrote:///M wrote:sorry en ,,,,,BARA,,,, aula-legt að hafa ókláraðan bíl á bílasýningu þó svo að sýningin hafi verið aulaleg líka![]()
![]()
Ekkert frekar en ad folk hafi samband vid thig um ad sprauta bilinn sinn eftir ad thad ser lakkid a bilnum hans alpina

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:///M wrote:///MR HUNG wrote:Hefur einhver haft samband///M wrote:aronisonfire wrote:///M wrote:srr wrote:///M wrote:sorry en ,,,,,BARA,,,, aula-legt að hafa ókláraðan bíl á bílasýningu þó svo að sýningin hafi verið aulaleg líka![]()
![]()
Ekkert frekar en ad folk hafi samband vid thig um ad sprauta bilinn sinn eftir ad thad ser lakkid a bilnum hans alpina
Æji Óskar hvernig væri nú að þú færir að gera eitthvað sjálfur í stað þess
að skíta alltaf yfir allt og alla?
Yrðir örugglega sáttari með lífið og biturðin myndi minnka.
oskar wrote:sorry en ,,,,,BARA,,,, aula-legt að hafa ókláraðan bíl á bílasýningu þó svo að sýningin hafi verið aulaleg líka

PGK wrote:Hér er ein mynd sem ég tók af honum í gær.
Til hamingju með bílinn, ég get ekki beðið eftir að fá að prófa hann.
Mér fannst samt alveg vanta meiri upplýsingar um bílinn, svo þarf náttúrulega að vera opið húddið á þessum bíl svo maður geti séð þetta allt saman.
Það hefði heldur ekki verið verra að hafa bílsmiðinn á staðnum til að segja aðeins frá bílnum.

gstuning wrote:PGK wrote:Hér er ein mynd sem ég tók af honum í gær.
Til hamingju með bílinn, ég get ekki beðið eftir að fá að prófa hann.
Mér fannst samt alveg vanta meiri upplýsingar um bílinn, svo þarf náttúrulega að vera opið húddið á þessum bíl svo maður geti séð þetta allt saman.
Það hefði heldur ekki verið verra að hafa bílsmiðinn á staðnum til að segja aðeins frá bílnum.
Það verður settur upp svona platti með upplýsingum svo allir geti lesið
Ég er ekki að fara standa þarna í 4daga..........
Users browsing this forum: No registered users and 194 guests