Joined: Tue 14. Oct 2003 11:43 Posts: 289 Location: Austurríki
jæja, nú fer maður loksins að geta gefið ///M athygli og drifið í að koma honum á göturnar sem fyrst!
Er soldið búinn að vera að pæla hvað ég eigi að gera við pústið á honum, stórefast um að hvarfakútarnir séu ennþá í lagi og þannig og vill helst rífa þá undan + fá e-ð í staðinn fyrir þennan vonlausa aftasta kút sem var mixaður á.
Hitti á Kidda e30 335 og tókum 2-3 rönn svona uppá gamanið í vetur og hann benti mér á að setja eingöngu 2 túbur (samtals 4 þar sem pústið er 2 falt) eins og er á mj-877. Ég hef persónulega aldrei heyrt í honum og er frekar forvitinn að vita hvernig það kemur út? Er e-r sem getur frætt mig um það, er það hryllingur eða?? ég er alveg að leita að vel race soundi en það er náttúrulega alltaf hægt að ganga of langt... æ þið vitið hvert ég er að fara
Þetta þykir mér t.d. geggjað, allavega miðað við hvernig heyrist inní bílinn á videoinu en eisemann kútur er ekki alveg á forgangslistanum þannig að mj-877 setuppið er alveg að heilla, það er að segja ef það kemur þokkalega út.
_________________ Stebbi Mongoose SX 6.5
Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt BMW e-34 ///M5 3,6 seldur
Joined: Sat 28. May 2005 20:09 Posts: 731 Location: rosaleg
Já hljóðið í honum var nú alveg nett, og í langkeyrslunni ef honum var haldið á 3000 snúningum (man ekki 100%) þá heyrðist ekkert jafn svakalegt hljóð þannig að maður varð ekkert þreyttur á þessu soundi þannig séð.
Það eru svo margir bílar með svaka hljóð og maður verður þreyttur á því, mér fannst þetta bara allt í lagi eins og það var í mj-877
Joined: Tue 14. Oct 2003 11:43 Posts: 289 Location: Austurríki
ok bjb skal það þá vera, hef sjálfur fína reynslu af þeim hingað til.
En nei bíllinn er ekki kominn á götuna, það er allt að fara í gang núna, vantar bara að vita nákvæmlega hvaða parta ég á að panta og negla síðan niður tíma hjá Bjarka. Eða já byrja á að opna allt og sjá hvort það þurfi að skipta út e-u fleirru áður en maður pantar.
_________________ Stebbi Mongoose SX 6.5
Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt BMW e-34 ///M5 3,6 seldur
Users browsing this forum: No registered users and 70 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum