jens wrote:
Takk fyrir góðar ábendingar, já Alpina mig hefur langað lengi í miðjur og þær eru algjört möst. Ætla að skoða þessa ábendingu frá þér en mér hefur gengið illa að finna þær, öll hjálp vel þegin. En ég er að smiða miðjur og er komin með merkið en er að vandræðast með útfærslu á að festa miðjunar.
Sambandi við myndatöku allan hringinn þá ætla ég að fá einhvarn pro til þess svona í sumar þegar mér finst bíllinn klár.
Já bíllinn er mjög flottur að innan með M3 2x2 bucket og M Tech ll stýri, M gírhnúð, nýjum Gírpoka með M saumum og stóru OBC. Aron Jarl þú er ágætur líka. Gaman að smá ESi battle um daginn.
Er sammála ykkur með lækkunina Þetta coil overs er 40-70mm eftir sem ég veit best og get ég lækkað um rúman 10mm að aftan en meira á framan og ætla ég að gera það á helginni, þorði samt ekki annað er prófa bílinn fyrst í þessari stillingu.
Hartge felgumiðjurnar eru festar með málmhring sem er örlítið stærri en miðjan sjálf og smá op er á hringnum svo maður geti þrýst hringnum saman. Svo þegar miðjan er komin í þá þrýstir hringurinn vel út í alla "veggi" og miðjan er föst.
Spurning hvort það sé lausn að þínu vandamáli ?