F2 wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:á hvaða ferð varstu eiginlega derby a.k.a. fannar
já
Ég var nú bara á eðlilegum hraða... enda færðist hiluxinn ekki marga metra.....
Vandinn er sá að ég fer undir hiluxinn og eins og sést á myndunum þá er fremsti bitinn eiginlega heill.....
Var nú ekki kominn nema kílómeter frá skúrnum og er ekki mikið að þenja mig á köldum bíl!!!
en ég verð bara að segja það sama og allir hina hugsa ,,hvað er eðlilegurhraði hja þér vegna þess að billinn er í böku,og það þarf eitthvað til þess að beyga grindarbíll í vinkill og
Tommi..... Bitinn framan á M5-inu er nær ekkert beyglaður.... þannig að það er enginn furða að M5-inn sé svona...
Og síðan veit ég ekki hvaða styrk þú ert að búast við úr 20 ára gömlum ryðguðum hilux
Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:á hvaða ferð varstu eiginlega derby a.k.a. fannar
já
Vandinn er sá að ég fer undir hiluxinn og eins og sést á myndunum þá er fremsti bitinn eiginlega heill.....
Var nú ekki kominn nema kílómeter frá skúrnum og er ekki mikið að þenja mig á köldum bíl!!!
en ég verð bara að segja það sama og allir hina hugsa ,,hvað er eðlilegurhraði hja þér vegna þess að billinn er í böku,og það þarf eitthvað til þess að beyga grindarbíll í vinkill og
Tommi..... Bitinn framan á M5-inu er nær ekkert beyglaður.... þannig að það er enginn furða að M5-inn sé svona...
Og síðan veit ég ekki hvaða styrk þú ert að búast við úr 20 ára gömlum ryðguðum hilux
ætli sé ekki bara sambærilegt og í bjöllu

F2 wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:á hvaða ferð varstu eiginlega derby a.k.a. fannar
já
ætli sé ekki bara sambærilegt og í bjöllu
Má bjóða þér tissjú Tommi eða áttu nóg þar sem þú ert nú sjálfur byrjaður að dreifa því hérna sé ég!
aron m5 wrote:hann hefur verið á svona 120 km frænka min sá þetta
Isss...Þá voruð þið bara á 70Angelic0- wrote:aron m5 wrote:hann hefur verið á svona 120 km frænka min sá þetta
Og hún er með innbyggðan radarmæli í hausnum
Vitni sagði líka um okkar slys að við hefðum verið á YFIR 250...
Ég væri nú varla sitjandi hér ef að sú væri raunin, fyrir utan það að við vorum á 530d !
///MR HUNG wrote:Isss...Þá voruð þið bara á 70Angelic0- wrote:aron m5 wrote:hann hefur verið á svona 120 km frænka min sá þetta
Ég væri nú varla sitjandi hér ef að sú væri raunin, fyrir utan það að við vorum á 530d !![]()
Ertu að reyna að segja okkur að 530d komist ekki í 100+
Angelic0- wrote:///MR HUNG wrote:Isss...Þá voruð þið bara á 70Angelic0- wrote:aron m5 wrote:hann hefur verið á svona 120 km frænka min sá þetta
Ég væri nú varla sitjandi hér ef að sú væri raunin, fyrir utan það að við vorum á 530d !![]()
![]()
Ég keyri ALDREI hratt
en svona okkar á milli þá veit ég alveg að 530d kemst yfir 220kmh... en finnst bara fyndið að fólk sé að gefa upp einhverjar ákveðnar tölur í þessu... og þá sérstaklega þar sem að þetta var vitni sem að var að koma úr gagnstæðri átt... einnig þegar að menn segja;
"Ég setti hann í 197... hann var alveg við 200 strikið!" það er silly...
Hraðamælaskífan í bílnum þínum er vafalaust eitt ónákvæmasta mælitæki sem að er til....
Lestu nú aðeins yfir þessa 2 pósta frá þérAngelic0- wrote:///MR HUNG wrote:Isss...Þá voruð þið bara á 70Angelic0- wrote:aron m5 wrote:hann hefur verið á svona 120 km frænka min sá þetta
![]()
Ég keyri ALDREI hratt
en svona okkar á milli þá veit ég alveg að 530d kemst yfir 220kmh... en finnst bara fyndið að fólk sé að gefa upp einhverjar ákveðnar tölur í þessu... og þá sérstaklega þar sem að þetta var vitni sem að var að koma úr gagnstæðri átt... einnig þegar að menn segja;
"Ég setti hann í 197... hann var alveg við 200 strikið!" það er silly...
Hraðamælaskífan í bílnum þínum er vafalaust eitt ónákvæmasta mælitæki sem að er til....
Kristjan wrote:Kaldhæðni virkar sjaldan yfir internetið.
Angelic0- wrote:aron m5 wrote:hann hefur verið á svona 120 km frænka min sá þetta
Og hún er með innbyggðan radarmæli í hausnum :?:
Ég væri nú varla sitjandi hér ef að sú væri raunin, fyrir utan það að við vorum á 530d !
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests