Jæja.. var að renna yfir, ekki búinn að skoða allar því röðin ruglast alltaf.. urg..
Draumabíllinn:
BMW M3 blár blæju
BMW M6 svartur
BMW M5 2007
BMW Z3
og
Shelby Mustang GT 500 turbo 1969
Ekki eins vitlausar og þær líta út fyrir að vera allar saman
ValliFudd wrote:http://www.ungfruisland.is/netkosning.php?idprel=26
Jæja.. var að renna yfir, ekki búinn að skoða allar því röðin ruglast alltaf.. urg..
Draumabíllinn:
BMW M3 blár blæju
BMW M6 svartur
BMW M5 2007
BMW Z3
og
Shelby Mustang GT 500 turbo 1969![]()
Ekki eins vitlausar og þær líta út fyrir að vera allar saman![]()

Siggi G wrote:ég get ekki af því gert.. en mér finnst myndirnar af stúlkunum alltaf fáranlegar! þær eru mikið fallegri in person ef þið skiljið hvað ég á við. hefur alltaf fundist svona ungfrú þetta og ungfrú hitt myndirnar bara vera fáranlegar yfirhöfuð!
sumar með of stórt höfuð kannski á myndunum og svona. kannski er ég líka bara svona spes.
Danni wrote:Siggi G wrote:ég get ekki af því gert.. en mér finnst myndirnar af stúlkunum alltaf fáranlegar! þær eru mikið fallegri in person ef þið skiljið hvað ég á við. hefur alltaf fundist svona ungfrú þetta og ungfrú hitt myndirnar bara vera fáranlegar yfirhöfuð!
sumar með of stórt höfuð kannski á myndunum og svona. kannski er ég líka bara svona spes.
Er það ekki bara því að þegar maður sér þær in person þá horfir maður minnst á andlitið á þeim?

ValliFudd wrote:http://www.ungfruisland.is/netkosning.php?idprel=26
Draumabíllinn:
BMW M3 blár blæju
BMW M6 svartur
BMW M5 2007
BMW Z3
og
Shelby Mustang GT 500 turbo 1969 :shock:
Ekki eins vitlausar og þær líta út fyrir að vera allar saman![]()

Harður gauraronjarl wrote:ég hef haft það fyrir hefð að taka alltaf eina á hverju ári af þessum lista.
segi ekki hver það var þessa keppni.
(Herramenn segja ekki frá)
aronjarl wrote:ég hef haft það fyrir hefð að taka alltaf eina á hverju ári af þessum lista.
segi ekki hver það var þessa keppni.
(Herramenn segja ekki frá)
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests