gunnar wrote:08
Prófaði hann rúðupissið?

aronisonfire wrote:
hann hannsi hérna á spjallinu fékk næstum því E30 ofan á fótinn á sér þegar hann var að skipta um gorma með bílinn á orginal tjakknum

Aron Andrew wrote:Glæsilegt, fáum við svo ekki nýjar myndir fljótlega?

siggir wrote:gunnar wrote:Tók nokkrar myndir hjá álverinu, mjög lélegar og fela afturstuðarann einstaklega vel![]()
Og jeppamoddið

gunnar wrote:Helvíti gaf lögreglan í Keflavík mér illt auga.......Hún horfði á eftir mér eins og ég væri með fuglaflensuna í skottinu...
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
freysi wrote:gunnar wrote:Helvíti gaf lögreglan í Keflavík mér illt auga.......Hún horfði á eftir mér eins og ég væri með fuglaflensuna í skottinu...
Varstu með kveikt á kösturunum?

freysi wrote:gunnar wrote:Helvíti gaf lögreglan í Keflavík mér illt auga.......Hún horfði á eftir mér eins og ég væri með fuglaflensuna í skottinu...
JOGA wrote:freysi wrote:gunnar wrote:Helvíti gaf lögreglan í Keflavík mér illt auga.......Hún horfði á eftir mér eins og ég væri með fuglaflensuna í skottinu...
Ég var að keyra þarna um daginn á mínum E30 Touring og mér fannst ég einmitt fá skrítna svipi frá löggumann. Var á rúntinum með konuna og börnin og keyrði eins og afi líkt og venjulega.
E30/BMW eigendur hafa greinilega verið duglegir við að fræsa malbik á Suðurnesjunum

Users browsing this forum: Google [Bot] and 35 guests