Eiddi wrote:heyti eyþór og ek um á vínrauðum 325 coupe 93 árgerð, aðal kagginn í bænum btwá engar myndir koma eftir helgi þegar hann er kominn úr viðgerð og vonandi kominn á krrrrómið
Ekki vinnur þú hjá Höldur?
Eiddi wrote:heyti eyþór og ek um á vínrauðum 325 coupe 93 árgerð, aðal kagginn í bænum btwá engar myndir koma eftir helgi þegar hann er kominn úr viðgerð og vonandi kominn á krrrrómið
Eiddi wrote:nei hættur við það ætla frekar að reyna að selja þessar tvær sem ég á ég er að fara að panta krómfelgur hjá svenna núna í vikunni![]()
Bjarki ekki ertu smiður hjá virkni
Bjarkih wrote:Eiddi wrote:nei hættur við það ætla frekar að reyna að selja þessar tvær sem ég á ég er að fara að panta krómfelgur hjá svenna núna í vikunni![]()
Ójújú, það eru nú ekki margir sem aka um á 540 touring
mattiorn wrote:Eiddi wrote:nei hættur við það ætla frekar að reyna að selja þessar tvær sem ég á ég er að fara að panta krómfelgur hjá svenna núna í vikunni![]()
króm???????

mattiorn wrote:Eiddi wrote:shit ég elska skítkast![]()
hahaha góður
Eiddi wrote:shit ég elska skítkast![]()
JOGA wrote:Eiddi wrote:shit ég elska skítkast![]()
Held að þetta sé frekar það að fólk vilji benda þér á að þetta sé ekki "inn"![]()
Eins og e-h tíman var rætt hér þá á: "Less is more" ágætlega við um BMW breytingar...
BBS er aftur á móti verulega "inn" og hefur alltaf verið. Mæli með því að þú haldir þér frekar við þær
Eiddi wrote:JOGA wrote:Eiddi wrote:shit ég elska skítkast![]()
Held að þetta sé frekar það að fólk vilji benda þér á að þetta sé ekki "inn"![]()
Eins og e-h tíman var rætt hér þá á: "Less is more" ágætlega við um BMW breytingar...
BBS er aftur á móti verulega "inn" og hefur alltaf verið. Mæli með því að þú haldir þér frekar við þær
já mér finnst þær reyndar geðveikar en eru bara illa farnar og búið að vera erfitt að redda 2 á móti...
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests