Hann er grár með einhverjum útlenskum númerum,
Ég var að skutla rút heim og þessi bíll var á undan okkur í átt að Mosó á tvíbreiðri götu, við vorum á 100kmh eða svo(ég var í 4gír), og þegar hann færði sig yfir á minn helming til að stinga mig af þá gaf ég bara í með honum og var nærri búinn að keyra á hann þegar ég var að koma of nálægt,
En svo kemur auka almost a major accident
Hann er vinstra meginn og gefur stefnuljós til að fara hægra meginn og hann gerir það, við erum að koma að mjókun mín megin en afrein meira hægra meginn, hann er en með stefnuljósið á þannig að ég gerði ráð fyrir að hann ætlaði að færa sig yfir náttúrulega það meikaði alveg sense, en nei hann gerði það ekki og ég þurfti að taka fram úr rétt áður en mjókunin varð, svo keyrðum við í átt að mosó og hann en með stefnuljósið á allann tíman, svo þurfti ég að snúa við og slidaði í hringtorhi og fór tilbaka,
Þetta er 1450kg bíl sem er 320hö þeir voru 2 í þessum
ég veit að minn er 1350kg og við vorum tveir þannig að það hefur kannski munað um 100-120kg á þyngd á bílunum, ég veit ekki hversu kraftmikill minn er en virkar augljóslega fínt,
Takmarkið er að ná að vera sprækari en 300hö 911
Þessi bíll nær best 13,4 í kvartmílunni en ég á 13,3 en það er annað þegar við erum komnir á ferð þá held ég að ég sé með forskot á þyngd/kg
Ég veit ekki í hvaða gír hann var heldur
4gír hans er mjög svipaður mínum og líka 5gír hans svo er hann með 6gír
Kannski er hægt að spyrna aftur við þennan bíl
Ég er samt sáttur
Nema að hann hafi verið í 6gír

en I don´t think so annars hefði ég strax nellt í stuðarann hans, ef hann var í 5gír þá er ég samt ekki sáttur, því að ég ætti að vera þá sneggri að ná honum, ég giska á 4gír
Bebecar þekkir hann kannski og gæti spurt gæjann,
By the way, Þetta eru þokkalega flottir bílar!!