Siggi Bambi wrote:
er viss allir sem eg hef att voru i læji þegar þeir foru fra mjer þanni að eg veit ekki hvað hinir gerðu við þa sem keyftur þa
Hérna er þýðing fyrir ykkur sem að ekki skiljið;
"
Ég er viss um að allir sem að ég hef átt, hafa verið í lagi þegar að þeir fóru frá mér, þannig að ég veit ekkert hvað hinir sem að keyptu þá af mér gerðu við þá!"
Ég held að það sé enginn að skrökva hérna, hinsvegar var þessi E21 sem að hann átti handónýtur...
E30 - 318; var í betra standi þegar að Siggi seldi hann en þegar að hann keypti hann, Halldór nokkur kenndur við Buffaló eyðilagði hann!
E30 - 325i; var í sæmilegu standi þegar að Siggi seldi hann, ég held að tæknilega séð eigi siggi hann ennþá, en hann er dáinn í dag í presume!
E34 - 520iA; Hann er í góðum gír í dag, var að detta í 400þús heyrði ég um daginn!
E39 - 530iA; Þessum er hann nú búinn að spóla á og stúta einu drifi, en hann er í topp standi í dag
E28 - 520iA; Er í rifi, enda er verið að búa til fínan E28 528i
E28 - 528i; Er í uppgerð, hægt en það er að gerast
Svo ættu menn að skammast sín hérna fyrir að hlæja að mönnum einsog Sigga...
Ég þekki Sigga mjög vel og hann er mjög heiðarlegur og fínn gaur, hann vill allt fyrir alla gera en á það til að lofa upp í ermina á sér
Honum finnst gaman að spóla og tæta, en ætlið þið að þræta fyrir að ykkur finnist það líka gaman? Ég ætla allavega ekki að gera það !
edit;
Hérna er ég að telja upp alla BÍLA sem að hann hefur átt...
Toyotu HræLux dótið telst ekki sem bíll