Er að fíla allt nema rassinn. Líður eins og ég sé að horfa á geimveru
Pústið er líka eitthvað voða asnalegt svona.
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Ef þeim tækist að láta hann líta aðeins meira út eins og coupe, líkt og MB CLS, þá væri þetta algjört hit. En klárlega er bíllinn ókláraður og þ.a.l. hellingur eftir að breytast og bætast. Og þetta "afterlega" á þakinu er klárlega eitthvað spoiler concept sem er ekki búið að fullhanna.
Mér finnst þessi bíll dálítið spennandi.
Þótt þetta verði sennilega seint talinn til fallegri bíla á götunni, þá held ég að performance tölurnar gætu orðið fallegri.
Það sem ég er mest spenntur að sjá er verðið. Ætla þeir að halda því upp í 911 verði eða jafnvel hærra eða verður hann í Cayenne ("jeppinn") verði.
Ég var einhversstaðar búinn að sjá að dýrasta týpan eigi að vera með sömu vél og Cayenne Turbo S og með fjórhjóladrifi.
Semsagt eitthvað sem ætti að koma tækinu sæmilega áfram.
Sverrir Már Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93