kv.BMW_Owner

Danni wrote:Bróðir minn á líka þannig bíl.... blár E36 klesstur að framan (kominn með grænan framenda) beyglaður og dældaður útum allt og með hræðilegt lakk. Vél og gírkassi úr 518 og djísus hvað það á EKKI heim í E36... allavega ekki gírkassinn.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Danni wrote:Bróðir minn á líka þannig bíl.... blár E36 klesstur að framan (kominn með grænan framenda) beyglaður og dældaður útum allt og með hræðilegt lakk. Vél og gírkassi úr 518 og djísus hvað það á EKKI heim í E36... allavega ekki gírkassinn.
Er þessi ekki frá vallafudd?
ömmudriver wrote:IvanAnders wrote:Danni wrote:Bróðir minn á líka þannig bíl.... blár E36 klesstur að framan (kominn með grænan framenda) beyglaður og dældaður útum allt og með hræðilegt lakk. Vél og gírkassi úr 518 og djísus hvað það á EKKI heim í E36... allavega ekki gírkassinn.
Jújú mikið rétt.
ValliFudd wrote:ömmudriver wrote:IvanAnders wrote:Danni wrote:Bróðir minn á líka þannig bíl.... blár E36 klesstur að framan (kominn með grænan framenda) beyglaður og dældaður útum allt og með hræðilegt lakk. Vél og gírkassi úr 518 og djísus hvað það á EKKI heim í E36... allavega ekki gírkassinn.
Jújú mikið rétt.
og sá bíll á heimsmetið í skítamixi

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests